Xác định nguyên nhân vụ cháy khách sạn 9 tầng tại trung tâm Sài Gòn

author 10:58 10/11/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy ở khách sạn 9 tầng tại Q.1, TP HCM xảy ra chiều tối qua (9/11) đã khiến hàng chục nhân viên và khách lưu trú tại đây bị mắc kẹt bên trong. Nguyên nhân ban đầu lực lượng chức năng xác định cháy đệm mút trong phòng ở tầng 5 của khách sạn.

Theo tin tức từ VOV, như tin đã đưa về vụ cháy ở khách sạn 9 tầng tại Q.1, TP HCM xảy ra chiều tối qua (9/11), khiến hàng chục nhân viên và khách lưu trú tại đây bị mắc kẹt bên trong, hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Nguyên nhân ban đầu lực lượng chức năng xác định cháy đệm mút trong phòng ở tầng 5 của khách sạn. 

Bên cạnh đó, 11 người gồm cả khách và nhân viên khách sạn đã được cứu thoát trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 9/11 tại khách sạn Kim Linh 118A Bùi Thị Xuân (P. Bến Thành Q. 1, TP.HCM). Trước đó, khoảng 18h30 ngày 9/11, người dân phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ tầng 5 của khách sạn này nên hô hoán.

xe thang giải cứu 8 người mắc kẹt trong khách sạnXe thang giải cứu những người mắc kẹt trong khách sạn. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều người ở các tầng dưới tháo chạy ra ngoài. Những người ở tầng trên chạy ngược lên trên. Có nhiều tiếng nổ lớn phát ra được nhiều người nhận định là tiếng đập vỡ kính để thoát thân.

Trung tá Hoàng Thanh Hà, phó trưởng phòng CSPCCC quận 1 cho biết, khi lực lượng đến nơi đã triển khai ngay xe thang để cứu những người còn kẹt bên trong. Có tất cả 11 người được cứu thoát trong đó, 8 người được đưa xuống bằng xe thang và 3 người đi bằng cầu thang bộ. Trung tá Hà cho biết thêm, vị trí cháy là tấm nệm trên giường thuộc phòng 518 của lầu 5, báo Vietnamnet đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang