Cháy lớn ở TP.HCM: Chủ khóc ròng vì công ty bị thiêu rụi

author 10:12 28/05/2018

(VietQ.vn) - Vụ cháy lớn lúc rạng sáng ở TP.HCM đã bao trùm toàn bộ diện tích 2.000 m2, thiêu rụi 2 công ty bên trong khu công nghiệp.

Vietnamnet thông tin, khoảng 4h10 ngày 28/5, nhiều người dân sống ở KP7, Nguyễn Ảnh Thủ (P.Hiệp Thành, Q.12) phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội từ công ty chuyên sản xuất khăn lạnh (thuộc lô C, cụm công nghiệp Quang Trung) nên hô hoán dập lửa.

Một số người xông vào dập lửa và cố cứu tài sản nhưng bất thành. Do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bao trùm cả công ty rồi lan sang một công ty chuyên sản xuất bao bì, in ấn bên cạnh.

chay-lon-o-tphcm-ngon-lua-boc-chay-du-doi-chu-khoc-rong-vi-cong-ty-bi-thieu-rui

 Hiện trường vụ cháy lớn ở Tp.HCM. Ảnh: TTXVN

Nhiều người được huy động di dời vật liệu dễ cháy ở kho xăng và kho hóa chất ra bên ngoài để đảm an toàn. Khói lửa cuồn cuộn bốc lên khiến mái tôn, tường công ty bị biến dạng, đổ sập.

Theo TTXVN, nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Quận 12, quận Tân Phú, Gò Vấp với hơn 130 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đám cháy được khống chế không lâu sau đó.

chay-lon-o-tphcm-ngon-lua-boc-chay-du-doi-chu-khoc-rong-vi-cong-ty-bi-thieu-rui

 Chủ công ty ngồi bên ngoài khóc vì tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: Vietnamnet

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 1.700 m2 nhà xưởng trên tổng diện tích 2.600 m2 của hai công ty. Cảnh sát đã bảo vệ được gần 1.000 m2 của hai công ty, không để ảnh hưởng đến kho xăng và kho hóa chất.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang