Cháy quán bar nổi tiếng Hải Phòng do công nhân hàn xì bất cẩn

author 22:38 13/04/2018

(VietQ.vn) - Quán 5iver Beer Club có địa chỉ tại số 5, lô 22 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã xảy ra cháy lớn, ngọn lửa được cho là xuất phát từ sự cố hàn xì bên trong đã bén vào một số vật liệu bắt lửa

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 13/4, khi đó một số công nhân đang tiến hành làm trần cách âm bên trong quán. Lửa phát ra trong quá trình hàn xì đã khiến vụ cháy xảy ra. Tia lửa trong quá trình hàn xì nhanh chóng bắt vào các vật liệu dễ cháy và bén lửa kèm theo khói phủ kín bên trong. 

Ngay khi phát hiện ra cháy, người dân đã báo lực lượng PCCC TP.Hải Phòng. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Hải Phòng đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường lúc 17 giờ 10 phút.

Vụ cháy lớn xảy ra nguyên nhân do công nhân hàn xì bất cẩn khiến tia lửa bén vào vật liệu dễ cháy 

Lúc này, ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội tỏng quán. Khói đen bốc cao, phủ kín toàn bộ quán bar rộng gần 1.000 m2. Bên ngoài một cột khói cao bốc lên. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy nhanh chóng dập lửa, khống chế đám cháy.

Đến 18 giờ, lửa đã được dập, lực lượng Phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước làm mát. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng bàn ghế và nhiều tài sản của quán bị thiêu rụi.

Được biết, quán 5iver Beer Club là một bar bia khá nổi tiếng ở Hải Phòng. Quán đã hoạt động được khoảng 2 năm. Từ ngày 28/3, quán này tạm dừng để nâng cấp, sửa chữa.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang