Chếc ô tô SUV Nissan đẹp long lanh mới ra mắt giá chỉ hơn 100 triệu đồng hấp dẫn cỡ nào?

author 19:35 03/12/2020

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô SUV Nissan Magnite được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm XE, XL, XV và XV Premium, đi kèm giá bán dao động từ 499.000 INR đến 935.000 INR (khoảng từ 155-292 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Indiana Auto Blogs, tại thị trường Ấn Độ, Nissan Magnite được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm XE, XL, XV và XV Premium, đi kèm giá bán dao động từ 499.000 INR đến 935.000 INR (khoảng từ 155-292 triệu đồng). Đây là mức giá ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 31/12/2020.

Với mức giá trên, Nissan Magnite 2021 trở thành mẫu xe có giá hấp dẫn nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Ấn Độ, rẻ hơn tất cả các mẫu xe đối thủ hiện có.

  Nissan Magnite có mức giá rẻ tại Ấn Độ.

Nissan Magnite được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ tăng áp 1.0 lít mới, có công suất 95 mã lực kết hợp với hộp số CVT, động cơ xăng 1.0 lít, hút khí tự nhiên, có công suất 70 mã lực và đi kèm là hộp số sàn 5 cấp.

Xe có ngoại hình bắt mắt với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn nổi bật với những đường viền làm bằng kim loại sáng, phần dưới của cản trước được tích hợp một tấm chống trượt.

Ở phía sau, cụm đèn hậu gắn trên cao với một phần tích hợp vào nắp ca-pô của xe, cản sau nổi bật với các miếng ốp màu bạc giúp chiếc xe thêm phần hầm hố. Xe trang bị đèn pha LED siêu mỏng và đèn LED DRLs hình chữ L trên cản xe tăng thêm vẻ tinh tế.

Nissan Magnite có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.998 x 1.758 x 1.572 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm và khoảng sáng gầm xe 205 mm.

Dù là một mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ nhưng Nissan Magnite lại sở hữu một khoang nội thất với nhiều trang bị khá hiện đại. Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây đầu tiên trong phân khúc.

Bề mặt táp lô có các lỗ thông gió hình đa giác, các phím điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng cơ bản như điều chỉnh tăng giảm âm thanh, đàm thoại,…

Ngoài ra, Nissan Magnite cũng được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, bệ tỳ tay giữa hàng ghế trước, kiểm soát hành trình, ghế ngồi bọc vải. Chưa hết, xe còn được trang bị tính năng sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động và camera 360 độ.

Các trang bị an toàn bao gồm: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, màn hình quan sát xung quanh 360 độ, kiểm soát hành trình và một số tính năng cơ bản khác.

Là sản phẩm thuộc hãng Nissan, mẫu xe mới cũng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, hãng này cũng thường xuyên dính lỗi phải triệu hồi. Cụ thể, theo yêu cầu từ cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ, Nissan vừa triệu hồi hơn 2000 chiếc sedan Altima để thay thế lốp do lỗi có thể bị xì hơi.

Mới đây, Cục Đăng kiểm đã phê duyệt đợt triệu hồi dành cho 2.471 chiếc bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata phía trước người lái. Tất cả xe này đều được nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014.

Nguyên nhân khiến xe bị lỗi cũng rất quen thuộc: "Do một số túi khí của hãng Takata chế tạo có thể bị hơi ẩm xâm nhập. Điều này khiến túi khí có thể không triển khai theo cách bình thường, nếu kích hoạt với áp suất quá lớn từ bộ bơm khí, túi khí có thể bị "vỡ các linh kiện và bộ phận bên trong".

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang