Check ngay 5 địa điểm đón Halloween cực hoành tráng tại Sài Gòn

author 07:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Nếu còn lăn tăn chưa biết Halloween này ở Sài Gòn sẽ đi đâu, hãy bỏ túi một số địa điểm sau để có thể hoà vào không khí lễ hội sôi động nhất.

Sự kiện:

1. Phố Tây - Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện là nơi tập trung chủ yếu của người nước ngoài tại TP.HCM, với một nơi có văn hoá Tây đặc trưng giữa lòng Sài Gòn như thế này thì Halloween chắc chắn sẽ rất hoành tráng và đậm chất nhất. 

 Không khí halloween trên phố Tây Bùi Viện 
Tại đây có sự kết hợp của đa văn hóa sắc tộc do các du khách mang lại. Ngoài đường phô tràn ngập trang phục ma quỷ, xác chết, máu me kinh sợ. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo và phong phú. Sau đó có thể làm vài cốc bia và chém gió cùn bạn bè. Tận hưởng cảm giác Sài Gòn bị tấn công bởi hàng trăm xác sống lang thang là một ý tưởng không tồi chút nào. Chính vị vậy Phố Bùi Viện là Địa điểm vui chơi Halloween 2016 thú vị khi bạn chọn nơi này.
 
 Những phần trang khí khá rùng rợn và đầu tư cho lễ hội Halloween ở phố Tây Bùi Viện.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hóa trang cực chất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ mùa Halloween 

Nếu như Phố Bùi viện với sự hiện diện của du khách Tây thì Phố đi bộ Nguyện Huệ sẽ là địa điểm tấp nập nhất đáng chú ý nhất và có sức hút nhất với giới trẻ Sài Thành với không gian rộng lớn nhiệu sắc màu. Không thể phủ nhận, đây chính là địa điểm vui chơi Halloween tưng bừng, hoành tráng nhất tại TPHCM. Bạn có thể quẩy thỏa sức với bạn bè bằng những bộ cánh rùng rợn, lớp trang điểm dữ tợn nhất. Phố đi bộ có không gian rộng rãi, thoáng mát lại diễn ra những hoạt động sôi nổi, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Không tốn tiền lại còn đông vui như vậy, tham gia Halloween ở phố đi bộ Nguyễn Huệ là trải nghiệm bạn phải thử trong đời.

3. AEON Mall Bình Tân

 Aeon Mall  một địa điểm vui chơi Halloween độc đáo năm nay.

Đến với Aeon Mall Bình Tân các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí. Tại đây các hình ảnh quen thuộc như quả bí ngô được bày trí khắp mọi nơi hòa cùng những hình tượng ma quái được trang trí hết sức công phu.

Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực đậm chất Halloween. Với không khí ngập tràn sắc màu Halloween, Aeon Mall quả thật là một địa điểm vui chơi Halloween độc đáo dành cho gia đình và bạn bè.

4. Công viên văn hóa Đầm Sen

 
 Cứ đến dịp lễ Halloween, công viên Đầm Sen lại đông nghẹt du khách đổ về.
Đến Đầm Sen, bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi nổi hoành tráng không kém gì năm trước. Với đa dạng nhiều trò chơi và khu ẩm thực hoạt động với công suất lớn, công viên văn hóa Đầm Sen sẽ giúp các bạn trẻ Sài Thành có một mùa Halloween tưng bừng và đáng nhớ nhất.
 
5. Vui chơi Halloween tại Hard Rock Café
 

 Tham gia Hell Festival tại Hard Rock Café diễn ra vào thứ 7 ngày 29/10 này, các bạn sẽ được thưởng thức chương trình đêm nhạc cùng ban nhạc Sweet Nightmare. Ngoài ra bạn còn được hòa mình vào cuộc thi hóa trang với giải thưởng một triệu đồng tiền mặt, áo Hard Rock Café và nhiều giải thưởng giá trị khác. Hãy đến đây và trở thành con ma đáng sợ nhất, sexy nhất để rinh giải thưởng trong đêm Halloween này nhé. Giá vé bao gồm thức uống cho đêm Halloween là 150.000đ. 

 Trần Huyền (t/h)

Vườn bí ngô ở Sài Gòn- điểm chụp ảnh hot nhất Halloween năm nay (VietQ.vn) - Một khu vườn ở TP.HCM trưng bày hàng trăm quả bí ngô hình mặt người phát sáng giữa đêm, hứa hẹn mang đến lễ hội Halloween những điều mới lạ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang