Cứu bạn 'chới với' dưới suối sâu, hai học sinh lớp 10 chết đuối

author 11:57 14/03/2016

(VietQ.vn) - Hai em học sinh chết đuối là Trần Duy Khánh và Trần Văn Trí, học sinh lớp 10/7, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, chiều 13/3, thi thể hai em Trần Duy Khánh và Trần Văn Trí, học sinh lớp 10/7, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đã được gia đình nhận về lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 14g30 cùng ngày, sau khi đi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày 26/3, nhóm Khánh, Trí cùng các bạn trong lớp rủ nhau đi chơi suối tại đoạn cầu Rù Rì, giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn.

Nhảy xuống suối cứu bạn, học sinh lớp 10 chết đuối

Nhảy xuống suối cứu bạn, 2 học sinh lớp 10 cùng chết đuối. Ảnh minh họa

Theo lời kể lại, do đoạn suối nước sâu lại thêm không biết bơi, Trí cùng một bạn trong nhóm sắp chết đuối. Thấy vậy, Khánh nhảy xuống cứu bạn lên bờ. Lần đầu, Khánh không cứu được Trí nên Khánh quay lại. Đến lần thứ hai Khánh quay xuống cứu Trí thì cùng bị chết đuối. 

Tuy nhiên, theo báo VnExpress, Trí cùng một người bạn bị dạt ra vùng nước sâu nên vùng vẫy. Thấy cả hai sắp chìm, Khánh nhảy xuống cứu. Sau khi đưa được một người bạn lên bờ, Khánh tiếp tục xuống cứu Trí nhưng do lúc này đuối sức, cả hai bị nước nhấn chìm.

Quá hốt hoảng, nhóm bạn đi cùng lấy điện thoại báo tin cho nhà trường và gia đình. Đến chiều tối, thi thể hai em được gia đình tìm thấy đưa về nhà lo hậu sự.

“Nhà trường đã cử đại diện đến nhà các em thăm hỏi, động viên người thân. Chúng tôi đang tính tới việc hỗ trợ bước đầu cho hai gia đình”, ông Lê Quang Đảng, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Cừ nói.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang