Chi tiết Nissan Almera 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá hơn 300 triệu đồng

author 07:18 24/03/2022

(VietQ.vn) - Nissan Almera 2022 ra mắt tại Thái Lan rũ bỏ thiết kế cũ, sở hữu vẻ ngoài thể thao, bổ sung thêm tính năng an toàn và tiện nghi.

Nissan chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu Almera tại thị trường Thái Lan với ngoại hình thể thao và cao cấp hơn. Xe có 5 phiên bản gồm: E có giá bán 509.000 baht (khoảng 347 triệu đồng), EL có giá bán 559.000 baht (khoảng 381 triệu đồng), V có giá 619.000 baht (khoảng 421 triệu đồng), bản VL có giá 649.000 baht (khoảng 442 triệu đồng) và bản VL Sportech có giá 669.000 baht (khoảng 455 triệu đồng).

Mẫu xe Nissan Almera 2022 với thiết kế ngoại thất khác lạ so với đời cũ. Ngoại hình xe bắt mắt với thiết kế mang nhiều nét thể thao, cá tính hơn bản tiền nhiệm.

Nissan Almera 2022 có số đo ba vòng tương ứng (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.500 (mm) bề thế hơn hẳn so với đối thủ Honda City có thông số là 4440 x 1694 x 1477 (mm). Ngoài ra ngoại thất của xe còn được sơn hai tông màu tương phản với mui xe, gương chiếu hậu và cánh gió đuôi màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan và gập điện tự động.

Những đường thẳng kéo dài mạch lạc chính là điểm nhấn trong thiết kế của phần đầu xe. Nhìn trực diện, mũi xe nổi bật với ca-lăng V-motion đặc trưng của thương hiệu Nissan cứng cáp cùng đường viền chrome sáng bóng, cho cảm giác sáng sủa và gọn gàng.

Khe hút gió cũng có tạo hình chữ V đồng nhất và hài hòa với mặt ca-lăng. Đèn pha mỏng dẹt sử dụng công nghệ LED với một dải đèn định vị ban ngày hình móc câu tinh tế nằm ở viền trên. Đèn sương mù phía dưới cũng ấn tượng không kém khi được nằm trong hốc khoét sâu trên cản trước.

Những nét thiết kế thẳng tiếp tục là chủ đạo trên bề mặt thân xe. Cột C được sơn đen, nối liền với phần cửa tạo cảm giác như chiếc xe dài hơn và thực sự đây cũng là điểm nhấn mạnh mẽ của Almera 2022. Nissan Almera thế hệ mới có tay nắm cửa cùng màu với thân xe và gương chiếu hậu tích hợp một số chức năng hiện đại. Phía dưới là bộ mâm 5 chấu kép kích thước 17 inch khá thể thao và vừa vặn so với ngoại hình tổng thể của Almera 2022.

Bên trong khoang cabin trang bị ghế Quole Modure cao cấp tích hợp tính năng sưởi (bản VL và VL Sportech). Bảng đồng hồ của xe là sự kết hợp giữa đồng hồ cơ và màn hình màu TFT 7-inch, hiển thị các thông tin như vận tốc, vòng tua máy, hành trình và thông số cơ bản khác.

Theo công bố, Nissan Almera 2022 tại Thái Lan sẽ được trang bị đèn pha tự động trên hai bản VL và VL Sportech, gương chiếu hậu bên trong xe cũng là loại tràn viền giúp tăng tầm nhìn cho người lái.

Một cập nhật khác trên phiên bản 2022 của Nissan Almera là Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch (cho các bản V, VL và VL Sportech) sử dụng công nghệ NissanConnect, cho phép người lái kết nối với điện thoại thông minh nhằm sử dụng tiện ích Apple CarPlay và Android Auto (chỉ một số dòng điện thoại nhất định). Các tiện ích khác bao gồm: Bluetooth, USB, AUX với hệ thống dẫn đường Google Map và hệ thống khẩu lệnh.

Về vận hành, Nissan Almera 2022 tại Thái Lan trang bị động cơ HRA0 3 xylanh, dung tích 1.0L tăng áp turbo, sản sinh công suất 100 mã lực và 152 Nm mômen xoắn. Đi kèm với động cơ này là công nghệ Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và hộp số vô cấp Xtronic CVT.

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Almera 2022 có đến 9 tùy chọn màu: Trắng Đen, Xám Đen, Trắng, Xám, Đỏ, Cam, Đen, Bạc, Xanh dương.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang