Hatchback Honda E bộc lộ nhiều ứng dụng hiện đại nổi bật

author 09:30 11/09/2019

(VietQ.vn) - Có thể chia sẻ niêm vui với gã sản xuất xe ô tô nổi tiếng Honda rằng, cuối cùng, họ cũng đã tìm ra các chi tiết tốt nhất trên chiếc hatchback điện dễ thương của mình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhiều người dân Mỹ tham dự triển lãm ô tô Frankfurt 2019 tại Đức đã cảm thấy buồn vì họ không được nhìn thấy nhiều hơn về chiếc Honda E. Trong khi tại châu Âu, người mộ đạo Honda E đã bắt đầu điền vào danh sách đặt chỗ.

Cho đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh được nhìn thấy đã thể hiện các bản dựng nguyên mẫu, và theo giới chuyên môn, những hình ảnh đầu tiên này đã phản ảnh mọi thứ về một chiếc Honda E rất tuyệt.

Chiếc xe điện Honda E dễ thương sẽ có mặt ở châu Âu tại Triển lãm Frankfurt 2019 

Theo đó, mặt trước của Honda E còn đó với đèn pha tròn. Còn ở phía sau, nơi đèn hậu tròn ngồi tại chỗ. Di chuyển đến cốt lõi của xe, Honda E sẽ đi được khoảng 136 dặm (tương đương với 218,8km) trên một lần sạc. Tuy nhiên, đó là ước tính nội bộ của Honda và không dựa trên thử nghiệm WLTP ở châu Âu. Thử nghiệm EPA có thể sẽ đánh giá phạm vi của chiếc xe thậm chí thấp hơn ở Mỹ.

Nguồn pin của Honda E có dung lượng 33,5 kilowatt giờ, dung lượng này đủ cung cấp cho một động cơ điện. Chỉ đến phục vụ các bánh sau, Honda sẽ cung cấp hai đầu ra công suất: một với 134 mã lực và một với 152 mã lực. Bất kể mã lực nào, cả hai được cấu hình đều có mô-men xoắn 232 pound-feet. Honda cũng đảm bảo phân bổ trọng lượng cân bằng 50:50, điều này sẽ khiến cho chiếc E trở nên khá nổi và thú vị khi di chuyển xung quanh.

Về giá cả, nó thuộc về dòng sản phẩm đắt đỏ, nhưng nó không quá tệ. Thông số 134 mã lực của Honda E bắt đầu ở mức 26.160 bảng Anh (khoảng 32.300 USD, được chuyển đổi trực tiếp), với biến thể mạnh hơn (152 mã lực) và được trang bị tốt hơn sẽ có giá lên đến 28.660 bảng (khoảng 35.300 USD).

Với kích thước 12,3 inch mỗi màn hình, hai màn hình LCD chiếm toàn bộ buồng lái và hiển thị tất cả thông tin giải trí, ứng dụng và thông tin cần thiết khác cho tài xế và hành khách

Bên trong nội thất phần đầu xe, Honda E có bảng điều khiển kỹ thuật số toàn chiều rộng. Với kích thước 12,3 inch mỗi màn hình, hai màn hình LCD chiếm toàn bộ buồng lái và hiển thị tất cả thông tin giải trí, ứng dụng và thông tin cần thiết khác cho tài xế và hành khách. Nhà sản xuất ô tô Honda cũng sẽ cài đặt một hệ thống trí tuệ nhân tạo ("OK, Honda") nhằm đáp ứng các yêu cầu cần hướng dẫn từ các trình điều khiển.

Chiếc xe điện đáng yêu gần như đã sẵn sàng cho thời gian được trưng bày tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 vào tuần tới.

Khuất Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang