Ô tô đẹp long lanh này đang giảm giá mạnh hơn 100 triệu đồng tại Việt Nam

author 16:25 02/02/2021

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Isuzu mu-X phiên bản 4x2 AT đang được ưu đãi, giảm giá lên tới hơn 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 2 này, giá niêm yết xe Isuzu tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên như trong tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên, khi mua xe Isuzu mu-X phiên bản 4x2 MT từ nay đến hết 28/2, khách hàng được hỗ trợ phí trước bạ 47 triệu đồng và giảm giá 30 triệu đồng.

Nếu tậu mu-X phiên bản 4x2 AT, người mua được hỗ trợ 58 triệu tiền lệ phí trước bạ và giảm giá 50 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 108 triệu đồng.

 Isuzu mu-X phiên bản 4x2 MT đang được ưu đãi giảm giá hơn 100 triệu đồng tại Việt Nam.

Nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt, Isuzu mu-X phải cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport. Dù là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng mu-X không nhận được nhiều "ưu ái" của người dùng Việt về thiết kế, trang bị lẫn khả năng vận hành.

Do đó, mặc dù nhiều lần được giảm giá nhưng mẫu xe này vẫn bán rất chậm. Doanh số cả năm 2020 của mẫu xe này là 554 xe, thấp hơn Pajero Sport là 906 xe. Everest và Fortuner ở top trên với doanh số lần lượt là 5.902 xe và 8.512 xe

Vào cuối tháng 10/2020 vừa qua, thế hệ thứ 3 của Isuzu mu-X đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan. Trong khi đó, mẫu xe đang bán tại Việt Nam vẫn thuộc thế hệ thứ 2 và đã ra mắt khách Việt từ tháng 07/2016. Theo thông tin từ phía đại lý, Isuzu mu-X 2021 theo kế hoạch sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 2, tức sau Tết Nguyên đán.

Isuzu mu-X thế hệ mới có thiết kế khác biệt hoàn toàn. Kính hông 3 ô liền lạc, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Bộ mâm phay thời trang hơn có trên bản cao cấp, kích thước tới 20 inch lớn nhất phân khúc, ngang ngửa loại trên Everest.

Khung gầm mu-X cũng là loại mới. Kích thước xe thay đổi với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm và xe cao hơn 15 mm. Trục cơ sở kéo dài thêm 10 mm. Mẫu xe này có khoảng sáng gầm 235 mm.

Nội thất xe cũng khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới. Màn hình cảm ứng 9 inch trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Phanh đỗ là loại điện tử. Vật liệu hoàn thiện nổi thật có nhiều chi tiết bằng nhựa mềm hơn, thay cho loại nhựa cứng.

Mặc dù là thế hệ mới, mu-X vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ như trước. Tại thị trường Thái Lan, xe có 2 tùy chọn máy diesel 1,9 lít và 3 lít. Loại 1,9 lít cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Loại 3 lít có công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Điểm mới đáng chú ý về trải nghiệm vận hành của mu-X 2021 là công nghệ an toàn. Tương tự các đối thủ, mẫu xe này nay cũng được trang bị các tính năng an toàn chủ động như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, đọc biển báo giao thông...

Liên quan đến chất lượng xe, mẫu xe này từng dính "phốt" triệu hồi vào năm 2017 tại Việt Nam. Theo đó, 215 chiếc mu-X sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 6 - 11/2016 đã bị triệu hồi do lỗi dây điện.

Theo nhà sản xuất, dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm của mẫu SUV này có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện dẫn đến lõi đồng, có thể chạm vào khung sườn xe làm xe có thể tắt máy đột ngột. Ngoài ra còn có thể gây chập điện trong quá trình xe vận hành.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang