Chiếc ô tô MPV Toyota đẹp long lanh giá 570 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 09:25 20/08/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô MPV Toyota Sienta vừa nhận được bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan với một số thay đổi nhỏ, giá khoảng 570 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sienta ra mắt thị trường ASEAN hồi tháng 4 năm 2016 tại Indonesia. Đây là trung tâm sản xuất mẫu xe này cho khu vực. Giống như trước đây, Sienta bản nâng cấp được sản xuất tại Indonesia, sau đó xuất khẩu sang Thái Lan.

Ở thế hệ mới, vẻ ngoài đặc biệt của Sienta vẫn được giữ nguyên, và những thay đổi thực sự nhỏ. Để phát hiện sự thay đổi này, hãy nhìn vào mũi của MPV - nó không còn được kết nối trực tiếp với đầu vào thấp hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay cho dạng đường kẻ ngang và một thanh chrome chứa biểu tượng Toyota.

Đèn pha dường như không thay đổi, và viền màu đen độc đáo kết nối chúng với đèn sương mù. Chủ đề thiết kế này cũng áp dụng cho phần đuôi xe của MPV, không thay đổi so với phiên bản cũ. Ngay cả bánh xe hai tông màu 16 inch cũng là thiết kế cũ.

 

 Toyota Sienta bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Thái Lan.

 Citrus Mica Metal là màu sắc mới cho xe, thay thế cho màu cam của phiên bản cũ.

Bên trong, bảng điều khiển thú vị với ngăn xếp trung tâm bất đối xứng không thay đổi, nhưng ghế vải màu cam đã được thay thế bằng ghế da màu đen cùng các đường khâu màu cam.

 Nội thất bên trong xe.

Toyota đã bổ sung một số tay vịn gập xuống (phía bên trái của tài xế, các cạnh bên ngoài ở hàng giữa), dashcam trước / sau, hệ thống camera đỗ xe 360 độ, ổ cắm sạc cho hành khách phía sau và T-Link cho đầu màn hình 6,8 inch đơn vị.

Tại Thái Lan, Sienta có sẵn ở các cấp độ G và V, có giá 765.000 baht (RM103.434, khoảng 570 triệu đồng) và 875.000 baht (RM118.307, tương đương 655 triệu đồng.

Giống như trước đây, các thiết bị có sẵn bao gồm đèn pha Bi-LED, đèn chạy ban ngày LED, chữ ký LED phía sau, gương cánh gập điện có đèn báo rẽ, cửa trượt điện đôi, khởi động không cần chìa khóa, điều hòa tự động với quạt gió phía sau, bảng đồng hồ đo Optitron với Màn hình đa thông tin 4.2 inch, cụm đầu màn hình cảm ứng 6,8 inch nói trên với T-Link, Bluetooth và sáu loa, cùng với màn hình 8,0 inch cho hành khách phía sau.

Về các thiết bị an toàn, Sienta Thái Lan có ABS, EBD, BA, VSC, hỗ trợ leo dốc và ba túi khí (hai mặt trước cộng với đầu gối người lái).

Không có thay đổi về mặt động cơ, vì vậy, xe được trang bị Dual VVT-i 2NR-FE 1,5 lít quen thuộc với 108 mã lực / 140 Nm, được ghép nối với CVT chế độ thủ công.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang