Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 500 triệu, Toyota Corolla Nightshade Edition có hấp dẫn?

authorHòa Lê 18:13 19/08/2019

(VietQ.vn) - Khởi đầu với cấu hình sedan, Corolla Nightshade sử dụng nền tảng của bản SE CVT và có giá khởi điểm là 22.750 USD (khoảng 517 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vào đầu năm nay, hãng xe Toyota đã cho ra mắt phiên bản Corolla 2020 tại Mỹ với kiểu dáng thể thao, cá tính hơn. Với việc bổ sung thêm bản Nightshade Edition, Corolla tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 500 triệu, Toyota Corolla Nightshade Edition có hấp dẫn?

 Toyota Corolla 2020 trẻ trung và thể thao hơn với bộ cánh mới của phiên bản Nightshade.

Phiên bản Corolla Nightshade Edition 2020 được xây dựng từ bản thể thao Corolla SE CVT với ngoại thất màu tối. Lưới tản nhiệt, cụm gương tích hợp đèn báo rẽ, cánh gió sau, có thêm khuếch tán sau, mâm 18 inch, mặt trước, tay nắm cửa, ăngten vây cá mập đều sơn đen.

Khung viền bên trong đèn pha, dòng chữ Corolla, logo Toyota và ký hiệu phiên bản cũng được phủ màu đen. Toyota cung cấp các tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm Super White, Classic Silver metallic và Midnight Black metallic.

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 500 triệu, Toyota Corolla Nightshade Edition có hấp dẫn?

 Với ngoại hình trẻ trung, Corolla Nightshade Edition là lựa chọn đáng cân nhắc.

Corolla hatchback là một trong những chiếc xe đầu tiên của Toyota có Apple CarPlay và ở phiên bản mới dòng xe này dự kiến có thêm Android Auto dưới dạng tiêu chuẩn cho tất các phiên bản. Ngoài ra, hệ thống SiriusXM All Access Trial trước đây là trang bị tùy chọn thì nay là tiêu chuẩn trên bản SE và XSE.

Ngoài cấu hình Nightshade mới, Corolla hatchback cũng nhận được một số nâng cấp khi lên đời nhẹ 2020 bao gồm Android Auto trở thành công nghệ tiêu chuẩn hay khách hàng chọn mua các bản SE và XSE có thêm radio SiriusXM. Người dùng cũng có thể tùy biến trần xe sang tông đen tương phản từ phiên bản mới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang