Chiếc ô tô sedan đẹp ‘long lanh’ giá 304 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 19:30 10/05/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô sedan mới cho thị trường Trung Quốc giá khởi điểm chỉ khoảng 304 triệu đồng có tên Buick Excelle.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng sản xuất ô tô nội địa Trung Quốc General Motors vừa phát hành hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Buick Excelle hoàn toàn mới cho thị trường trong nước. Excelle mới sẽ ra mắt trên thị trường xe hơi Trung Quốc vào đầu quý 2.

Đây là một trong những mẫu xe trọng điểm của hãng sản xuất xe hơi Trung Quốc này khi liên tục lọt vào top 5 xe bán chạy nhất trong nhiều năm.

chiec-o-to-sedan-dep-long-lanh-gia-304-trieu-dong-vua-ra-mat-co-gi-hay

 

chiec-o-to-sedan-dep-long-lanh-gia-304-trieu-dong-vua-ra-mat-co-gi-hay

 Chiếc ô tô sedan mới cho thị trường xe hơi Trung Quốc.

Quá trình sản xuất Buick Excelle đã kết thúc và hiện có sẵn tại một số đại lý tại Trung Quốc. Mức giá của chiếc xe mới vẫn dao động từ 86.900 NDT (khoảng 304 triệu đồng) đến 139.800 NDT (khoảng 489,3 triệu đồng) cho các phiên bản động cơ 1,5, 1,6 và 1,8.

Mặc dù sở hữu mức giá giống các phiên bản cũ, nhưng tất cả các động cơ được trang bị cho xe đều mới.

Excelle mới chắc chắn trông hiện đại hơn nhiều so với chiếc xe cũ, và phần trước của nó rất độc đáo, phù hợp với phần còn lại của dòng sản phẩm Buick cho thị trường Trung Quốc.

Kích thước của xe tương ứng:

Phiên bản cũ: 4515/1725/1445, chiều dài cơ sở 2600.

Phiên bản mới: 4468/1765/1469, chiều dài cơ sở 2611.

Chiếc xe mới ngắn hơn, rộng hơn, cao hơn và có chiều dài cơ sở dài hơn. Nhưng sự khác biệt này quá nhỏ đến mức chúng sẽ không khác nhau quá nhiều trên thực tế.

Lái xe ô tô khi bình xăng cạn kiệt – nguy hiểm rình rập(VietQ.vn) - Nguy hiểm khi đi xe ôtô là để bình xăng quá cạn không những có thể gây tổn hại các chi tiết bên trong mà còn rất nguy hiểm trong một số trường hợp.

Excelle mới liệu có thành công như phiên bản cũ không? Chỉ có thời gian sẽ mới có thể trả lời, nhưng nó quả là một chiếc xe thú vị, và hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó đều đang khá là lạc hậu.

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang