Chiếc ô tô SUV nhỏ đẹp long lanh vừa ra mắt giá từ 245 triệu đồng có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:32 10/09/2019

(VietQ.vn) - Phiên bản đặc biệt Kraz của chiếc ô tô SUV Tata Nexon có màu sơn độc đáo, dựa trên biến thể Nexon XM, có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Để kỷ niệm cột mốc chiếc xe giá rẻ Nexon đạt doanh số 100 nghìn chiếc tại thị trường Ấn Độ, Tata Motors đã giới thiệu hai biến thể đặc biệt Kraz và Kraz +, với giá dao động từ 7,58-8,18 lakh (khoảng 245 triệu – 264 triệu đồng) cho bản xăng và 8,48-9,18 lakh (khoảng 274 triệu -  296 triệu đồng) cho mẫu diesel.

Đối với những người không biết, đây là lần thứ hai Tata ra mắt Nexon Kraz. Phiên bản 2018 của chiếc SUV giới hạn này có màu xanh lá chanh nổi bật.

Nexon Kraz 2019 năm nay có một vài thay đổi nhỏ ở cả ngoại thất lẫn nội thất nhằm phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn.

 Nexon Kraz

Ở bên ngoài, Nexon Kraz và Kraz + được sơn hai tông màu mới với thân màu đen và mái màu bạc, trong khi các gương cánh, bánh xe hợp kim và lưới tản nhiệt phía trước được trang điểm màu cam sáng.

Bên trong Nexon Kraz cũng có những điểm nổi bật với cùng tông màu cam trên ghế và lỗ thông hơi AC. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm và cửa ra vào có viền màu đen.

Nexon Kraz được xây dựng dựa trên biến thể Nexon XM, do đó nó cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí bốn loa của Harman với khả năng tương thích Bluetooth và điều khiển âm thanh được gắn trên vô lăng, ổ cắm điện phía trước 12V, gương chiếu hậu gập điện. Mô hình đi kèm với bánh xe thép và vỏ bánh xe phiên bản đặc biệt tương ứng.

Dưới mui xe, không có sự khác nhau giữa các biến thể Kraz và Kraz + với các bản Nexon tiêu chuẩn. Chúng cùng được trang bị động cơ 110 mã lực, 1,2 lít xăng và 110 mã lực, động cơ diesel 1,5 lít, cả hai đều có tùy chọn hộp số AMT 6 cấp.

Tata Nexon là đối thủ chính của Hyundai Venue, Mahindra XUV300, Ford EcoSport và Maruti Suzuki Vitara Brezza tại thị trường Ấn Độ. Mô hình này cũng đã nhận được đánh giá năm sao trong các thử nghiệm va chạm của Global NCAP.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang