Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron phiên bản 'Người dơi' được rao bán với giá 4 triệu USD

authorĐỗ Thu Thoan 15:20 15/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc Bugatti Chiron có ngoại hình tương tự những chiếc xe Batmobile của "Người dơi" sẽ được đem đi đấu giá vào tháng 12 tới đây với mức giá dự kiến lên đến 4 triệu USD (tương đương 90,9 tỷ VNĐ).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, theo Zing, ngày 6/12 tới, hãng chuyên đấu giá RMSothebys tại thành phố New York sẽ đấu giá chiếc Bugatti Chiron mang tông màu ngoại thất đen bóng và được viền đỏ độc đáo.

Siêu xe này thuộc diện đã qua sử dụng. Tuy nhiên, mức giá dự kiến cho Bugatti Chiron trong cuộc đấu giá sắp tới rơi vào khoảng 3,5 đến 4 triệu USD.

Những chi tiết bên ngoài cùng 2 tông màu đen bóng và đỏ của chiếc Bugatti Chiron này khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc xe Batmobile trong phim Người dơi (1966).

chiem-nguong-bugatti-chiron-phien-ban-nguoi-doi-duoc-rao-ban-voi-gia-4-trieu-usd
 
chiem-nguong-bugatti-chiron-phien-ban-nguoi-doi-duoc-rao-ban-voi-gia-4-trieu-usd

Mẫu xe Bugatti Chiron phiên bản 'Người dơi'. Ảnh: Dailymail

Theo Nghe nhìn Việt Nam, bên trong nội thất của Bugatti Chirong được thiết kế "tông xuyệt tông" với ngoại thất với tông màu đen làm chủ đạo cùng các chi tiết đỏ làm điểm nhấn ở những vị trí như đường chỉ may ở ghế, bảng táp lô và vô lăng. Ngoài ra, còn có dòng chữ Chiron ở tựa đầu ghế ngồi và thảm sàn.

Số chỉ trên công tơ mét của xe cho thấy, xe mới chỉ lăn bánh được quãng đường 402 km.

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự như trên đàn anh Veyron. Tuy nhiên động cơ này được trang bị thêm 4 tăng áp giúp xe đạt công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 mã lực so với Veyron và mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 1.600 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Bugatti Chiron có thể tăng tốc lên từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây, thêm 4 giây để đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h.

Honda trình làng phiên bản xe đua CR-V máy dầu đầu tiên trên thế giới(VietQ.vn) - Mới đây, Honda UK và Mission Motorsport đã tạo ra chiếc xe đua CR-V phiên bản máy dầu đầu tiên trên thế giới, để tranh tài tại giải Race of Remembrance ở đường đua Anglesey tại Wales.

Có 5 chế độ lái được trang bị trên Bugatti Chiron gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling xe chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h.

Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe này được trang bị chìa khoá riêng và phải chạy ở chế độ Top Speed.

Theo Zing, chủ nhân tương lai của siêu xe này sẽ được tặng một mô hình của chính chiếc Chiron này với tỷ lệ 1:8. Một số phụ kiện đi kèm theo chiếc Bugatti Chiron phiên bản Người dơi cũng được tặng theo xe. Theo ước tính, chiếc Bugatti Chiron phiên bản Người dơi sẽ có giá vào khoảng 3,5 đến 4 triệu USD.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang