Chiêm ngưỡng hình ảnh Audi Q2 2021 sắp trình làng tại thị trường Việt Nam

author 06:31 09/06/2021

(VietQ.vn) - Thiết kế nhỏ gọn, tân tiến, diện mạo mới là điểm nhấn đầu tiên khi chiêm ngưỡng chiếc Audi Q2 thế hệ mới, vậy nội thất và động cơ bên trong có thay đổi gì đáng chú ý?

Audi Q2 là chiếc xe thể thao mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589m, chiều rộng 1,79m, chiều cao 1,55m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31 – chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Toàn cảnh chiếc Audi Q2 2021 

Các nhà thiết kế của Audi áp dụng mô-típ đa giác vốn là đặc trưng cho phần đầu xe, đường gân vai và tới cả đuôi xe: Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc. 

Phần đầu xe cũng được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây có giao diện đặc biệt hơn. Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện một cách ấn tượng hơn, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo cho phần đầu xe rộng hơn. 

Phần bên của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám. Các phần liên quan ở khu vực thấp hơn đều được sơn màu đen. Với phiên bản Audi Q2 S line ở Việt Nam, phần hông bên của trụ C sơn màu Bạc Selenite, các phần liên quan và ốp gương đều sẽ cùng màu thân xe, ngoài ra phần đầu xe được ốp các đường trang trí crom.

Trụ C của Audi Q2 được sơn trắng 

Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện một cách ấn tượng hơn, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn. 

Thiết kế nội thất Audi Q2 cũng theo ngôn ngữ liền mạch của phần ngoại thất. Trong khoang nội thất rộng rãi của Audi Q2 có thể dễ dàng chở được 5 người ngồi. Cả 5 ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu.

 Thiết kế nội thất bên trong

Kính chắn gió màu xám sử dụng kính chịu nhiệt giống ở tất các các cửa bên. Khoang hành lý của chiếc SUV nhỏ gọn có dung tích 405 lít tương tự phiên bản tiền nhiệm, và có thể nới rộng lên tới 1.050 lít khi gập lưng hàng ghế sau xuống.  

Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam. 

Tại Việt Nam, Audi Q2 có sẵn cả bản cơ sở lẫn bản S line. Khách hàng có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng, đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu nổi bật.

Động cơ bên trong 

 Bảo Linh (t/h)

Chuyên gia cảnh bảo việc đưa các thông tin chứng nhận đã tiêm Covid-19 lên mạng(VietQ.vn) - Các chuyên gia bảo mật người Anh khuyến cáo mọi người không nên đăng tải giấy chứng nhận đã tiêm Covid-19 lên mạng, bởi có thể bị kẻ gian lợi dụng lấy cắp các thông tin cá nhân.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang