Chính thức mở bán LUMIÈRE Boulevard - 'siêu phẩm xanh' gây sốt thị trường

author 08:24 29/06/2022

(VietQ.vn) - Sau thời gian gây ấn tượng mạnh mẽ toàn thị trường, ngày 26/6, LUMIÈRE Boulevard - dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam đã chính thức mở bán.

Đón trúng sóng đầu tư của thị trường

Cuối tháng 5/2022, Masterise Homes – Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế chính thức giới thiệu LUMIÈRE Boulevard ra thị trường và sau đó công bố hợp tác với Vinhomes để nhanh chóng đưa dự án đến khách hàng. Sự kiện này đã khiến cả thị trường BĐS miền Nam dậy sóng, đặc biệt trong giai đoạn khan hiếm nguồn cung.

Hình ảnh dự án LUMIÈRE Boulevard xuất hiện giữa ngã tư đông đúc.

Sức nóng của LUMIÈRE Boulevard kéo dài suốt hơn tháng qua, thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách mua để ở. Theo chuyên gia, dự án hấp dẫn khách hàng trước hết nhờ mang lại cảnh quan và lối sống xanh cho cư dân tương lai. Đây cũng chính là tinh thần của dự án LUMIÈRE Boulevard khi dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích nghỉ dưỡng phục vụ cư dân.

Thứ hai, LUMIÈRE Boulevard toạ lạc ngay trái tim Đại đô thị Vinhomes Grand Park với hệ sinh thái Vingroup đáp ứng đầy đủ nhu cầu “tất cả trong một”, hội tụ các yếu tố “kim cương” để trở thành một “trung tâm mới” tại TP. Thủ Đức.

LUMIÈRE Boulevard đón “sóng” tích cực từ sức mua thị trường

Thứ ba, lực hấp thụ trên thị trường TP.HCM đang chứng kiến những biểu hiện tích cực. Theo Báo cáo thị trường căn hộ TP.HCM của DKRA Việt Nam, lực mua căn hộ trên thị trường sơ cấp trong tháng 5 đã bật tăng trở lại, đạt 5.928 căn trên tổng nguồn cung mới 6.310 căn, tương đương tỉ lệ hấp thụ hơn 90%, chủ yếu thuộc phân khúc căn hộ hạng A với mức giá chào bán phổ biến từ 60 triệu đồng/m2 trở lên tại khu Đông TP. HCM. Với hơn 5.900 căn bán được, thanh khoản căn hộ tháng vừa qua tăng gấp 3,5 lần so với tháng 4. Điều này hứa hẹn sức mua tích cực sẽ tiếp tục được duy trì trong những tháng tiếp theo khi nhiều “siêu phẩm” đã và đang rục rịch ra mắt.

LUMIÈRE Boulevard - Tiểu chuẩn sống xanh, sống sang vươn tầm quốc tế

Nằm giữa trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay mặt đường vành đai 3, LUMIÈRE Boulevard được kiến tạo nhằm đáp ứng “khẩu vị” của những gia đình trẻ thành đạt, giới chuyên gia nước ngoài và người sống xanh có “gu”.

Diện tích phủ xanh lên tới 4ha mang đến dấu ấn không lẫn vào đâu cho LUMIÈRE Boulevard
Điểm nhấn đặc biệt tại LUMIÈRE Boulevard chính là 24 khu vườn treo thẳng đứng ôm lấy 5 toà nhà, hiện thực hóa ước mơ đưa thiên nhiên vào từng căn hộ của rất nhiều người. Với mật độ xây dựng chỉ 28%, tổng diện tích phủ xanh lên tới 4ha, Lumière Boulevard hướng tới là dự án căn hộ có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.
Tiện ích nội khu đa không gian, đa trải nghiệm khiến giới đầu tư thích thú

Ngoài ra, dự án còn khiến khách hàng “mê mẩn” khi nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes ưu ái cư dân LUMIÈRE Boulevard với hàng chục tiện ích nội khu đặc quyền như: bể bơi phi thuyền 2 tầng 65m vượt chuẩn Olympic dành cho cả người lớn và trẻ em, khu vực Jacuzzi...

Lấy con người làm trọng tâm, LUMIÈRE Boulevard còn phát triển 2 không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, phòng gym và khu thể thao cho người lớn, khu thư giãn theo chủ đề cho gia đình nhiều thế hệ…

Bên cạnh đó là các tiện ích hướng đến giá trị gắn kết mọi người, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh như các khu xem phim ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, ghế ngồi thư giãn đọc sách và trò chuyện, phòng chơi game, trung tâm thể thao thực tế ảo,…

LUMIÈRE Boulevard nằm tại trái tim Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, dự án còn nằm kế bên Vincom Mega Mall, đối diện Vinschool, phía sau là Vinmec và cùng hệ tiện ích ngoại khu như: công viên Grand Park 36ha, biển hồ cát trắng 24,5ha, bến du thuyền Manhattan Glory,... mang tới cho cư dân trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp không khác gì các khu resort hàng đầu mà không phải đi xa.

Với tất cả những lợi thế sẵn có, sự kiện mở bán LUMIÈRE Boulevard đã nhận được sự quan tâm lớn từ người mua an cư lẫn nhà đầu tư. Tiềm năng vượt trội cũng là tiền đề giúp LUMIÈRE Boulevard tiếp tục gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park thời điểm này được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng;

Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng;

Tặng 3 năm phí quản lý.

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang