Choáng sập gỗ cẩm lai nguyên khối dài 6.6m giá 3 tỷ đồng tại Hà Nội

author 17:30 18/01/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc sập gỗ được xẻ từ thân gỗ nguyên khối đang được trưng bày tại Hà Nội và rao giá 3 tỷ đồng khiến nhiều người mãn nhãn.

Theo Tiền Phong, chiếc sập gỗ dài 6.6m, có giá 3 tỷ đồng được trưng bày tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Với kích thước “khủng”, chủ gian hàng đưa ra mức giá 3 tỉ đồng để bán chiếc phản. Chiếc phản được xẻ từ thân gỗ nguyên khối, còn giữ lại những vết xù xì phía ngoài vỏ.

choang-sap-go-cam-lai-nguyen-khoi-dai-66m-gia-3-ty-dong-tai-ha-noi
choang-sap-go-cam-lai-nguyen-khoi-dai-66m-gia-3-ty-dong-tai-ha-noi

Chiếc sập gỗ giá 3 tỷ thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Tiền Phong 

Nhiều người tham dự hội chợ cảm thấy mãn nhãn khi nhìn thấy chiếc sập có kích thước lớn và giá cao đến như vậy. Với kích thước lớn, nhiều người cho rằng cây gỗ này có tuổi đời khá lâu và hiếm có.

Trước đó, một chiếc sập gỗ tương tự cũng được giới thiệu tại Thủ đô. Theo Dân Trí, sập gỗ có tên “Hoàng Gia” làm bằng gỗ cẩm lai nguyên khối hàng nghìn năm tuổi với hoa văn nổi 3D, được đánh giá là 1 trong những chiếc sập gỗ đẹp hiếm có ở Việt Nam.

Alibaba mạnh tay ‘đóng cửa’ 240.000 gian hàng online bán hàng giả(VietQ.vn) - Trong năm 2017, Alibaba đã mạnh tay đóng cửa 240.000 gian hàng trực tuyến buôn bán các loại hàng giả.

Theo đó, chiếc sập nặng hơn 4 tấn, có chiều dài hơn 5m, rộng 2,1m và dày 30cm với hoa văn nổi, mềm mại nhìn như “trải thảm hoa”. Để vận chuyển chiếc sập này, chủ nhân của nó phải sử dụng xe 8 tấn và huy động rất nhiều nhân viên hỗ trợ. Được biết, giá của chiếc sập gụ này có giá là 3,2 tỷ đồng. 

choang-sap-go-cam-lai-nguyen-khoi-dai-66m-gia-3-ty-dong-tai-ha-noi

 Chiếc sập gỗ giá 3,2 tỷ đồng. Ảnh: Dân Trí

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang