Choáng với mốt lột đồ nơi công cộng vì tình yêu

author 10:42 17/03/2015

(VietQ.vn) - Những ngày qua, dư luận xôn xao với hai cô gái bỗng dưng lột đồ nơi công cộng. Một cô gái vì cãi nhau với người yêu cởi hết quần áo giữa phố đông ngườ, cô gái khác vì mâu thuẫn với bạn trai nên đã lột sạch đồ ngay tại rạp chiếu phim.

Thiếu nữ lột đồ giữa phố đông người

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sự việc diễn ra vào khoảng 15 giờ ngày 12/3 ở khu vực Ngã Tư Sở, một đôi trai gái cãi nhau khiến thiếu nữ lột đồ ngay nơi công cộng. Đôi trai gái này đi chiếc xe Zip màu đỏ, đến đoạn ngã rẽ thì dường lại cãi nhau. 

cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ

Cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ. Ảnh: Vietnamnet

Không rõ họ nói chuyện gì với nhau, một lúc sau thì cô gái này đứng cởi hết áo, sau đó là cả quần dài để lộ bộ đồ nội y đỏ bên trong đứng giữa phố đông người. Chàng trai đã có ý đưa áo cho cô mặc nhưng cô gái này vẫn nhất quyết không mặc.

Một lúc sau, cả hai cùng lên xe về. Tuy nhiên, cô gái vẫn không chịu mặc áo ngoài mặc dù ngoài trời vẫn rất lạnh. Đáng nói hơn, cả 2 cũng không đội mũ bảo hiểm. Sự việc đã thu hút ánh nhìn hiếu kỳ của những người qua lại. 

Thiếu nữ lột sạch đồ tại rạp chiếu phim

 

khoảng 22h đêm 15/3, tại rạp chiếu phim CGM của một Trung tâm thương mại trên đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng), một thiếu nữ không mảnh vải che thân khóc lóc lẵng nhẵng chạy theo người bạn trai trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, VTC News đưa tin. 
Thiếu nữ lột sạch đồ ngay tại rạp chiếu phim trước ánh mắt của nhiều người.

Thiếu nữ lột sạch đồ ngay tại rạp chiếu phim trước ánh mắt của nhiều người.

 

Một nhân viên của rạp chiếu phim cho biết, khi đang đứng soát vé thì thấy cô gái ‘không mặc gì’ đi cùng người bạn trai từ trong phòng chiếu ra khu vực ngoài hành lang của rạp. Sau đó, người bạn trai này cùng với nhân viên bảo vệ phải thuyết phục kéo cô gái vào nhà vệ sinhmặc đồ. Sau một hồi cả hai người đã ra về.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang