Cô gái lột váy ở Bắc Giang không vi phạm luật giao thông

author 10:57 02/12/2014

Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang khẳng định cô gái có hành động cởi đồ trước mặt tổ công tác CSGT công an tỉnh không vi phạm luật giao thông.

Một số thông tin cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h00 sáng cùng ngày trước cổng Khu Công nghiệp Vân Trung, xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang. Thời điểm này, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện cô gái điều khiển xe ô tô màu đỏ, BKS Hà Nội chạy quá tốc độ cho phép nên ra tín hiệu dừng xe để xử lý.

Sau khi xuống xe, cô gái này bất ngờ tự cởi hết váy áo của mình rồi văng tục với lực lượng CSGT. Được biết, cô gái này sinh năm 1989, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và là Việt kiều.

Ngày 1/12, phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với ông Đỗ Hồng Truyền – Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang để xác minh chi tiết về sự việc nói trên.

 

Cô gái cởi đồ tiến về phía CSGT tỉnh Bắc Giang. 

Ông Truyền xác nhận xảy ra sự việc cô gái cởi đồ tại nơi có tổ công tác của CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đang làm nhiệm vụ, thế nhưng bản chất câu chuyện lại không đúng với những thông tin mà trên mạng xã hội cũng như một số tờ báo nêu.

Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin trên mạng, ông đã yêu cầu tổ công tác báo cáo lại sự việc.

Theo một số người dân tiết lộ, cô gái nói trên vốn là một nam giới đã phẫu thuật chuyển giới từ một vài năm nay. Cô này có quê tại một huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang. Hiện cô gái cũng hay đi cúng bái.

Ông Truyền khẳng định, cô gái không có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên tổ công tác CSGT Công an tỉnh Bắc Giang không hề ra tín hiệu dừng xe đối với cô gái này. Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì cô gái tự dừng xe rồi bước xuống.

“Các anh em báo lại là không ai bắt lỗi xử phạt. Sự việc diễn ra rất nhanh khiến cả tổ công tác bất ngờ. Khi anh em đang làm việc thì cô gái tự dừng xe bước xuống. Hành động cởi đồ, gây phản cảm của cô này cũng chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây. Nhưng lúc đó có đông công nhân cầm máy điện thoại đã ghi lại được cảnh đó. Hình ảnh này truyền lên trên mạng khiến chúng tôi phải giải thích suốt,” ông Truyền nói.

Ông Đỗ Hồng Truyền cho biết thêm, vì cô gái không vi phạm luật giao thông nên sau đó cô gái đã trở lại xe của mình và không bị lực lượng CSGT xử phạt.

Liên quan đến thông tin có một cán bộ của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang (cấp dưới của ông Truyền) phát biểu với báo chí rằng, tổ CSGT làm việc tại Việt Yên đã lập biên bản xử lý đối với cô gái về lỗi tốc độ, ông Đỗ Hồng Truyền nói:

“Tôi chưa được báo cáo liệu có phải đồng chí đó đã phát biểu như vậy hay không bởi đó không phải là người phát ngôn của đơn vị. Nhưng nếu đúng là như vậy thì có thể đồng chí đó không nắm được chính xác nội dung sự việc. Đó là một cán bộ mới được bổ nhiệm và vụ việc này không thuộc lĩnh vực quản lý của đồng chí đó.”

Trước câu hỏi liệu cô gái cùng chiếc xe màu đỏ có mối quan hệ với một số đối tượng phạm tội, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết:

“Tôi cũng không hiểu từ nguồn cơn nào mà các báo đưa ra thông tin đó. Tôi không biết và cũng chưa hề nắm được việc chiếc xe đó từng bị lực lượng 141 Công an TP Hà Nội bắt giữ. Tình huống xảy ra trên địa bàn chúng tôi đã diễn ra như tôi đã giải thích ở trên. Cô gái đó không vi phạm luật giao thông, anh em trong tổ công tác cũng không mắc sai phạm gì.”

Theo VTCnews
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang