Khéo léo chọn quà tặng 8/3 ghi điểm với bạn gái mới quen

author 11:40 06/03/2016

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến. Nếu các chàng chưa chuẩn bị được quà tặng 8/3 cho người bạn gái mới quen, cùng tham khảo những gợi ý sau đây.

Chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen không phải dễ vì phải làm sao để cô ấy vừa cảm động vừa ấn tượng, lại vẫn hiểu được tâm ý của người tặng. Do đó những món quà tặng 8/3 ý nghĩa và đơn giản cho bạn gái vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của các đấng mày râu trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Gấu bông 

Gấu bông là một gợi ý quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen

Gấu bông là một gợi ý quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen

Con gái rất thích những món đồ đáng yêu, đặc biệt là gấu bông. Một con gấu bông kích nhỏ nhắn kèm theo một lời nhắn chân thành chắc chắn sẽ giúp chàng ghi điểm trong mắt cô ấy.

Hoa tươi

Dù là quen lâu hay mới quen thì con gái vẫn luôn thích được tặng hoa. Vì thế, một cách rất đơn giản để nàng ấy hiểu được tấm lòng của người tặng là mua một loại hoa mà cô ấy thích. Vì là mới quen nên nếu các chàng ngại không dám tặng trực tiếp thì bạn trai có thể gửi hoa kèm theo một tấm thiệp nhỏ làm quà tặng 8/3.

Thiệp

Các chàng có thể tự làm thiệp để tặng quà 8/3 cho bạn gái

Các chàng có thể tự làm thiệp để tặng quà 8/3 cho bạn gái

Đây có lẽ là món quà tặng ngày 8/3 dễ truyền đạt tình cảm của bạn tới cô ấy nhất. Một tấm thiệp có thể mua hoặc do chính tay các chàng làm cùng những lời chúc 8/3, gửi gắm tình cảm chân thành của cánh mày râu chắc chắn sẽ làm bạn gái mới quen có nhiều ấn tượng và thiện cảm.

Cây cảnh mini

Nếu bạn gái là một người thích những cây hoa, chậu cảnh nhỏ thì các chàng đương nhiên có thể tặng quà 8/3 là một chậu hoa hoặc cây cảnh mini. Và tất nhiên, món quà này sẽ xuất hiện trong không gian nhà hoặc phòng cô ấy.

Sách

Sách là một món quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái mới quen

Sách là một món quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái mới quen

Sách cũng là một món quà tặng 8/3 cho bạn gái mang nhiều ý nghĩa. Đặc biệt với những cô nàng thích đọc sách thì đó là món quà tuyệt vời dành cho họ. Bạn trai có thể tìm hiểu trước sở thích của cô ấy và chọn sách. Với món quà này, “một anh chàng tâm lý” sẽ là hình ảnh mà cô ấy nhớ về người tặng.

Khung ảnh

Đây cũng là một trong những món quà vừa đơn giản vừa ý nghĩa để tặng người bạn gái mới quen nhân dịp 8/3. Cô ấy sẽ dùng nó để lưu giữ những hình ảnh đẹp và để trên bàn học tập của mình. Nhìn thấy khung ảnh cô ấy sẽ nghĩ tới người tặng nó.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang