Chọn quà Tết sang trọng mà hợp túi tiền biếu sếp nam

author 12:17 30/01/2016

(VietQ.vn) - Không giống như các sếp nữ, việc chọn quà Tết 2016 cho các sếp nam bao giờ cũng dễ dàng hơn bởi các sản phẩm cho sếp nam thường khá đa dạng.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Đây là câu hỏi của rất nhiều người trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Mua gì làm quà biếu Tết cho sếp nam là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn. Không giống như sếp nữ, chọn quà Tết cho sếp nam luôn có những đặc thù riêng. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

Quà theo sở thích

Có thể chọn quà Tết 2016 cho sếp là một chai rượu ngon

Có thể chọn quà Tết 2016 cho sếp là một chai rượu ngon

Những món quà Tết theo sở thích thường rất hữu ích và thực tế. Mọi người có thể chọn mua rượu cho sếp thích sưu tập rượu, cây cảnh cho sếp thích chơi cây...

Quà tặng thư giãn

Một thay thế tuyệt vời cho một món quà vật chất là tặng cho sếp hình thức thư giãn. Một trong những hình thức phổ biến nhất là thẻ thanh toán ở nhà hàng. Một ông chủ làm việc nhiều giờ sẽ thích một thẻ thanh toán nhà hàng mà sếp có thể sử dụng để dành thời gian bên gia đình. 

Ý tưởng tương tự khác bao gồm vé đến nhà hát hoặc một sự kiện thể thao của đội bóng sếp yêu thích. Do vậy quà Tết cho sếp dường như không thể thiếu trong những dịp cuối năm.

Quà tặng đồ ăn uống

Chọn quà Tết cho sếp phải thật khéo léo để thể hiện sự quan tâm tới lãnh đạo

Chọn quà Tết cho sếp phải thật khéo léo để thể hiện sự quan tâm tới lãnh đạo

Đồ ăn uống như giỏ trái cây, bánh kẹo hay chai rượu là những lựa chọn quà tặng hợp lý cho sếp nam. Những món quà này không chỉ bày tỏ sự quan tâm mà còn không quá đắt. Mọi người có thể dễ dàng thêm giá trị cho đồ ăn hay đồ uống dễ dàng bằng cách tăng số lượng các món đồ như thêm dụng cụ mở rượu.

Quà tặng văn phòng

Nếu không thân quen, không nắm rõ sở thích của sếp, có thể tặng sếp những đồ văn phòng gồm bút ký, tranh treo... vừa tiện lợi lại vừa không đắt.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang