Chú mèo khiếm thính là 'nhà tiên tri' ở World Cup 2018

author 12:03 05/06/2018

Chủ nhà Nga đã chọn chú mèo khiếm thính Achilles là “nhà tiên tri” các trận đấu thuộc World Cup 2018. Chú đang “bận rộn” trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sự kiện: World Cup 2018

Chú mèo Achilles sẽ dự đoán các trận đấu ở World Cup 2018

Chú mèo khiếm thính có tên Achilles ở bảo tàng Hermitage tại St Petersburg đang “bận rộn” chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018. Chủ nhà Nga đã chọn chú mèo này là “nhà tiên tri” ở giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Achilles từng sống trong Cung điện mùa Đông và từng tham gia dự đoán tỷ số ở Confederations Cup 2017. Chú đang được chú ý rất nhiều trước thềm World Cup 2018.

Do bị khiếm thính nên chú mèo Achilles sẽ không bị phân tâm bởi yếu tố bên ngoài. Chú sẽ dựa đoán bằng cách lựa chọn những bát thức ăn dán hình lá cờ của mỗi đội. Thậm chí, Achilles còn phải chạy trên máy tập thể dục để có thể chất tốt nhất trước thềm World Cup 2018.

Nói về nhà tiên tri World Cup 2018, bác sĩ thú y Anna Kondratieva cho biết: “Hiện tại, chú mèo Achilles đang được tập huấn để chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Mọi người tới bảo tàng thường cho Achilles ăn quá nhiều.

Do đó, khi vào đây, chú giống như quả bóng tròn hơn là con mèo. Chúng tôi buộc phải áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt với Achilles”.

Hiện tại, chủ nhà Nga đang xây dựng thương hiệu cho “nhà tiên tri” Achilles. Những vị khách tới bảo tàng sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng chú mèo khiếm thính này.

Theo Dân trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang