Nhà trai gây sốc khi mang 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu

authorMinh Nguyệt 06:45 09/09/2016

(VietQ.vn) - Một đám cưới ở Trung Quốc đã khiến cho nhiều người phải choáng váng khi nhà trai mang hẳn 20 tỷ đồng tiền mặt đến lễ đường tặng cho cô dâu.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Vnexpress dẫn tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết, một đám cưới nhà giàu ở thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc hiện đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng khi nhà trai mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt đến hội trường hôn lễ để tặng cho cô dâu. Được biết, đám cưới gây xôn xao này tổ chức vào ngày 3/9 với hơn 50 bàn tiệc. 

Số tiền 20 tỷ được xếp thành hàng ngay trên sân khấu của buổi hôn lễ. Ảnh: Hi News

 Số tiền 20 tỷ được xếp thành hàng ngay trên sân khấu của buổi hôn lễ. Ảnh: Hi News

Mỗi người đến dự được tặng một phong bao chứa 500 nhân dân tệ (tương đương 1,7 triệu đồng). Chú rể họ Trần là con trai của một gia đình nổi tiếng giàu có trong vùng, sở hữu rất nhiều bất động sản và một công xưởng sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông. Khách mời trong đám cưới này chủ yếu là họ hàng và bạn bè thân thiết của cặp đôi, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số thương nhân giàu có trong vùng và các vùng lân cận.

Một phần trong dàn siêu xe mà chú rể dùng để rước dâu. Ảnh: Hi News

Một phần trong dàn siêu xe mà chú rể dùng để rước dâu. Ảnh: Hi News

Vào lúc cử hành hôn lễ, gia đình chú rể đã mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt lên sân khấu để tặng cho cô dâu. Không dừng lại ở đó, buổi lễ đón dâu còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của một đoàn siêu xe đủ 7 sắc cầu vồng đi theo hộ tống. Mỗi khách mời đến dự hôn lễ thậm chí còn được tặng một phong bao trị giá 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn.

Theo báo Vntinnhanh, những bức ảnh về đám cưới xa hoa này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Rất nhiều ý kiến chỉ trích sự xa xỉ lãng phí của đám cưới này, cho rằng đây chỉ là một cách khoe của không cần thiết. Bên cạnh đó không ít người cho rằng, đó là tiền do họ làm ra nên có thể tùy ý làm những gì mình thích vì đó là quyền của họ.

Xúc động khoảnh khắc phút cuối từ biệt vợ sau 77 năm chung sống(VietQ.vn) - Hình ảnh cụ ông người Mỹ 100 tuổi nắm chặt tay người vợ trong phút hấp hối sau 77 năm chung sống khiến nhiều người xúc động.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang