Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm 60 năm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

authorHòa Dương 10:51 14/10/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 13/10, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam.

Tham dự lễ kỷ niệm có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai, các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương, lãnh đạo Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam qua các thời kỳ…và hơn 3.000 hội viên, thanh niên Thủ đô Hà Nội.

Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm 60 năm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

 Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật được tổ chức trong khuôn khổ lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Phi Long – Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam cho hay: “Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Hội LHTN Việt Nam ngày càng lớn mạnh, mở rộng quy mô và chất lượng.

Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm 60 năm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

 Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Hồ Chí Minh cho các thế hệ thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Chủ tịch nước khẳng định, thanh niên là rường cột của nước nhà, chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Để phát huy được vai trò của thanh niên, tuổi trẻ cả nước, Chủ tịch nước đề nghị, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; bồi dưỡng, phát huy, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh cho hội viên, thanh niên, làm cho mọi thanh niên nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như vai trò, vị trí của bản thân và của cả thế hệ thanh niên hiện nay trước Tổ quốc và nhân dân.

Công tác khảo thí Ngoại ngữ sẽ được chú trọng hơn trong thời gian tới(VietQ.vn) - Ngày 13/10, tại Hà Nội đã diễn ra phiên khai mạc Hội nghị quốc tế về Khảo thí Ngoại ngữ - New Directions năm 2016.

Cũng nhân dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tuyên dương và trao giải thưởng 15/10 cho 80 cán bộ, hội viên và thanh niên tiêu biểu.

Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm 60 năm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

 80 cán bộ, hội viên và thanh niên tiêu biểu vinh dự được nhận giải thưởng 15/10

Nhiều thanh niên có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động và có nhiều đóng góp cho công tác Hội, phong trào Thanh niên như: Thanh niên lực lượng vũ trang, thanh niên tôn giáo, thanh niên dân tộc, thanh niên khuyết tật, nghệ sĩ trẻ, doanh nhân trẻ….

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang