Chủ tịch Tập đoàn FLC tặng U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng miễn phí trị giá 5 tỷ đồng

author 09:18 29/01/2018

(VietQ.vn) - Ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch tập đoàn FLC dành tặng toàn bộ BHL và cầu thủ U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng 1 tuần tại các resort của FLC trị giá 5 tỷ đồng.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm với các cầu thủ U23 Uzbekistan

120 phút thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc với tỉ số 2 – 1 nghiêng về Uzbekistan. Kết quả này khiến U23 Việt Nam lỗi hẹn với chiếc cúp lịch sử của Vòng chung kết U23 châu Á.

Tuy thất bại nhưng tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ hài lòng. Nói cách khác, những “ngôi sao vàng” đã là những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi trận đấu và đầy đủ cả hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bày tỏ sự ấn tượng vì màn trình diễn của các cầu thủ. Ngay sau khi trận chung kết kết thúc, ông Trịnh Văn Quyết quyết định sẽ dành tặng cho BHL và cầu thủ U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng 1 tuần tại hệ thống các resort của tập đoàn FLC trị giá 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định của, ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ sự ngưỡng mộ, vô cùng hài lòng về hành trình đầy kì diệu của U23 Việt Nam.

Ông Trịnh Văn Quyết hi vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những trận đấu dài đầy mệt mỏi và căng thẳng...

“Phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết -3 độ C và mặt sân trắng xoá tuyết, đội bóng áo đỏ đã phải nhận bàn thua từ khá sớm. Nhưng một lần nữa, cái tên Quang Hải lại khiến 90 triệu người dân Việt Nam thổn thức. Phút 41, cú sút của anh xé toang mảnh lưới U23 Uzbekistan đưa trận đấu trở về thế quân bình”, ông Quyết thuật lại diễn biến trận đấu đầy hào hứng.

“Chính điểm tựa rất lớn nơi khung thành đã giúp cho U23 Việt Nam đứng vững trong khoảng thời gian rất dài sau đó. Dù sự nghiệt ngã của bóng đá đã đến với bàn thua ở phút 119, nhưng Tiến Dũng và đồng đội vẫn là những người hùng của dân tộc. Các em đã chiến đấu trong suốt 630 phút lịch sử qua 6 trận đấu và như vậy với người hâm mộ là quá đủ rồi”, ông Trịnh Văn Quyết hào hứng chia sẻ.

Với phần quà từ tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết hi vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những trận đấu dài đầy mệt mỏi và căng thẳng. “Tôi tin rằng lứa cầu thủ này sẽ còn làm nên nhiều kì tích cho lịch sử bóng đá Việt Nam thời gian tới. Chúc các cầu thủ thức sức khỏe, chân cứng đá mềm”, ông Quyết gửi lời chúc tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước đó, ông Trịnh Văn Quyết cũng đã dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và thủ môn FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng vì thành tích vượt qua U23 Qatar ở trận bán kết với loạt penalty cân não.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang