Chưa đầy 3 tháng Bphone 3 chinh phục thị trường, Quảng 'nổ' lên kế hoạch sản xuất Bphone 4

author 11:25 04/12/2018

(VietQ.vn) - Bphone 3 ra mắt chưa đầy 3 tháng, BKAV của Quảng "nổ" đã có kế hoạch cho chiếc Bphone 4 "made in Việt Nam" trình làng vào năm sau.

Sau khi đưa Bphone 2 gia nhập thị trường điện thoại, phải mất nhiều tháng sau BKAV mới ra thông báo sản xuất chiếc điện thoại made in Việt Nam - Bphone 3. Thế nhưng, sau khi Bphone 3 tạo được dấu ấn trên thị trường chỉ sau chưa đầy 3 tháng ra mắt, BKAV đã có kế hoạch cho chiếc Bphone 4 trình làng vào năm sau. 

Động thái này cho thấy chiếc điện thoại mà CEO Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của BKAV, người được biết đến với biệt danh Quảng "nổ", từng ấp ủ đã có sự thành công nhất định.

Điện thoại Bphone 3.

So với thiết bị tiền nhiệm, Bphone 3 được nâng cấp đáng kể về thiết kế, hiệu năng, camera. Thêm vào đó, mức giá của sản phẩm cũng được đánh giá tốt hơn, dễ tiếp cận với người Việt. Có rất nhiều đánh giá tích cực, thiện cảm của khách hàng dành cho sản phẩm made in Việt Nam này.

Với Bphone 3, BKAV đã có sự chuẩn bị kỹ càng hơn, được đầu tư về số lượng, chất lượng sản phẩm và cách thức bán hàng. Chính vì thế, sau khi ra mắt ngày 10/10/2018, hơn 4.000 máy đã được giao cho khách hàng đăng ký đầu tiên, số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng và cũng kịp giao máy cho khách hàng theo các chương trình đặt mua máy. 

3 tháng bán được 10.000 chiếc Bphone 3, CEO Tử Quảng đã chứng minh mình 'nổ có căn cứ'(VietQ.vn) - Tính đến nay đã có gần 10.000 chiếc điện thoại Bphone 3 của CEO Nguyễn Tử Quảng được bán ra. Con số này gần bằng doanh số Bphone 2 trong một năm.

Chúng ta hoàn toàn có thể thêm một lần đặt niềm tin vào chiếc điện thoại mang thương hiệu Bphone mà Quảng "nổ" từng không ít lần dùng từ "chất thật" để đưa hình ảnh của chúng đến gần với người Việt hơn, cũng như chờ đón Bphone 4 trình làng với những tính năng ưu việt hơn so với Bphone 3.

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang