Chương trình 'siêu tiết kiệm' tại Central Retail hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu

author 13:33 15/03/2022

(VietQ.vn) - Từ nay đến hết ngày 23/3/2022, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình “Siêu tiết kiệm”– mua nhiều giảm nhiều, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu do tác động từ việc tăng giá xăng dầu trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc, áp dụng “Siêu tiết kiệm”, giảm giá đến 50% đối với 390 sản phẩm: thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang… tổng trung bình giá giảm của đợt này lên tới 41%.

Chương trình “Siêu tiết kiệm” đang diễn ra tại hệ thống đại siêu thị GO! 

Dịp này, nhiều nhà cung cấp lớn của GO!, Big C cũng hưởng ứng chương trình “Siêu tiết kiệm”. Theo đó, khi mua sắm tại GO!, Big C, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt, như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng quà…

Đặc biệt, nhằm chia sẻ với người lao động đang chịu ảnh hưởng giảm thu nhập do đại dịch Covid-19, từ ngày 07/03/2022, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “CHỢ SỚM GIẢM SUNG”. Áp dụng giảm giá 10% đối với toàn bộ sản phẩm thịt lợn; giảm 30% toàn bộ sản phẩm rau ăn lá, áp dụng trong khung giờ buổi sáng.

Tại chuỗi siêu thị Tops Market, chương trình “Siêu tiết kiệm” áp dụng giảm giá tới 50%, mua 2 tặng 1 và giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ hai, áp dụng cho sản phẩm bất kì cùng giá. Có tổng cộng hơn 400 sản phẩm được áp dụng cho chương trình này, bao gồm: rau củ xanh, thịt cá tươi, đồ ngon được nhập khẩu trực tiếp và những thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình..

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - tập đoàn Central Retail chia sẻ, xăng dầu liên tục tăng giá trong thời gian sau Tết Nguyên đán đã ít nhiều ảnh hưởng đến các nhà cung cấp hàng cho siêu thị, nhất là các nhà cung cấp thực phẩm tươi sống. Với tư cách là nhà bán lẻ có trách nhiệm với xã hội, chúng tôi thương lượng giá hàng ngày với các đối tác, để cùng nhau đề xuất mức giá tốt nhất cho người tiêu dung.

Tiêu chí kinh doanh của Central Retail là “giá luôn luôn thấp”, chúng tôi luôn cung cấp giá tiết kiệm nhất với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình”- bà Vân cho hay.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang