Xi măng The Vissai cải tiến chất lượng để có sản phẩm tốt nhất

author 15:32 19/09/2019

(VietQ.vn) - Tập đoàn xi măng The Vissai tiếp tục đầu tư, phát triển khoa học công nghệ, duy trì năng lực cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh để tạo nên đẳng cấp trở thành tập đoàn xi măng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo Tập đoàn này, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn xi măng The Vissai đã xác định rõ định hướng mục tiêu, triển khai đầu tư và phát triển bền vững. Đến nay các nhà máy, dây chuyền sản xuất của các đơn vị thành viên Tập đoàn The Vissai đã được đầu tư, cải tạo, mở rộng cũng như xây dựng mới, sử dụng công nghệ tiên tiến của thế giới, tự động hóa ở mức cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm,tiết kiệm tối đa chi phí….Tất cả các nhà máy đều được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản, riêng các máy nghiền con lăn được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức.

 Ông Đỗ Viết Thịnh, Giám đốc Kinh doanh giới thiệu về The Vissai

Điểm đặc biệt để khách hàng tin tưởng xi măng The Vissai chính là sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và nguồn nguyên vật liệu chất lượng nhất để tạo nên những nét khác biệt cho khách hàng khi sử dụng.

Xi măng The Vissai là một trong những cơ sở công nghiệp được hình thành và phát triển mạnh trong nước. Biết tận dụng tối đa năng lực của ngành cơ khí trong nước để phát triển nội lực, giảm nhập khẩu, đa dạng hóa sản phẩm xi măng, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, hệ thống bảo vệ môi trường được kết nối trực tiếp với hệ thống kiểm soát khí thải online của Bộ tài nguyên môi trường.

Bên cạnh các chiến lược phát triển có tầm cỡ nêu trên, song song đó Tập đoàn chú trọng về chiến lược đào tạo và phát triển nguồn lực đối với đội ngũ cán bộ Lãnh đạo, quản lý có năng lực để đưa Tập đoàn vững bước phát triển, đủ sức cạnh tranh trong quá trình đất nước đổi mới, hội nhập khu vực và trên thế giới. Cùng đó Tập đoàn chú trọng đào tạo có chất lượng, phát triển đội ngũ công nhân giỏi, lành nghề để có thể vận hành và làm chủ các dây chuyền công nghệ hiện đại.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Tập đoàn này là Xi măng bao PCP40 - sản phẩm xi măng đa dụng được sản xuất tuân thủ theo hệ thống tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6260:2009. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như tăng độ dẻo cho vữa bê tông, độ mịn cao, tăng cường chống xâm thập môi trường, thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang