Phát hiện 3 chiếc bật lửa đang bị ăn mòn trong dạ dày người đàn ông giận vợ nuốt nhíp

author 14:29 03/12/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã nuốt một chiếc nhíp vào dạ dày trong cuộc cãi nhau với vợ vì những điều họ thấy trên ti vi. Các bác sĩ phẫu thuật cũng phát hiện 3 chiếc bật lửa đang bị mòn trong dạ dày của ông.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ngày 2/12, theo Daily Star, câu chuyện lạ có thật ở Vũ Hán (Trung Quốc) khiến nhiều người bàng hoàng. Các bác sĩ đã phẫu thuật loại bỏ chiếc nhíp ra khỏi cơ thể một người đàn ông một ngày sau khi ông nuốt chiếc nhíp vào bụng vì cãi nhau với vợ. Ngoài ra, họ còn phát hiện 3 chiếc bật lửa trong dạ dày của ông. 

Ông Hua sinh sống ở Vũ Hán, thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Ông đã nuốt chiếc nhíp trong dạ dày sau khi cãi nhau với vợ. Vì tức giận, một ngày sau ông mới đến gặp bác sĩ. Bạn bè thường gọi ông là "Mister bốc đồng".

Theo một cư dân 42 tuổi ở Vũ Hán, ông Hua nóng giận khi hai vợ chồng tranh cãi về những điều được chiếu trên ti vi. Cuộc tranh cãi vẫn tiếp tục khi cô ấy yêu cầu Hua dừng chơi điện tử đến khuya khiến ông tức giận đặt chiếc nhíp vào miệng. Khi vợ của Hua không nhường nhịn, ông đột ngột nuốt toàn bộ chiếc nhíp vào bụng khiến vợ ông vô cùng hoảng loạn.

Câu chuyện lạ có thật về người đàn ông nuốt nhíp vào bụng khiến nhiều người bàng hoàng

Câu chuyện lạ có thật về người đàn ông nuốt nhíp và bật lửa vào bụng khiến nhiều người bàng hoàng

Mặc dù tình trạng sức khỏe rất nguy hiểm, nhưng ông Hua vẫn rất giận dữ và không chịu đến bác sĩ. Mãi đến khi bình tĩnh lại vào ngày hôm sau, ông mới tự đến bệnh viện để khám và lấy chiếc nhíp ra khỏi dạ dày.

Các bác sĩ phẫu thuật phải mất 10 phút để nội soi tìm chiếc nhíp nhưng họ bị sốc khi thấy những chiếc bật lửa đang bị ăn mòn trong dạ dày của ông Hua. Ông cho biết đã nuốt chúng cách đây 2 năm khi không thể kiểm soát được cơn giận. Ông Hua cũng nói thêm rằng mỗi khi nuốt các mảnh kim loại lớn ông sẽ cảm thấy tốt hơn và mau chóng quên đi cơn giận. Tuy nhiên, các bác sĩ không hài lòng với phương pháp này của ông.

Một bác sĩ phẫu thuật giấu tên cho biết: "Hành động ấy vô cùng nguy hiểm. Đầu nhọn của chiếc nhíp của thể dễ dàng xuyên thủng gan của bệnh nhân. Những chiếc bật lửa bị ăn mòn có thể đốt tạo thành một lỗ trong dạ dày". Hành vi của ông Hua xuất phát từ sự bất lực trong việc kiềm chế cảm xúc bản thân.

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang