Cô gái xinh đẹp ‘nghiến răng’ cắt bỏ 6 xương sườn để có vòng eo 35cm

author 13:36 28/11/2015

(VietQ.vn) - Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ Pixee Fox (25 tuổi) đã chấp nhận tháo bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo 35cm và ngoại hình giống như búp bê Barbie.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cô gái xinh đẹp Pixee Fox (25 tuổi) ở Thụy Điển đã phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần để có ngoại hình giống nhân vật búp bê Barbie. Thậm chí, muốn có vòng eo siêu nhỏ, cô còn tháo mất 6 chiếc xương sườn.  Sau khi tháo bỏ xương sườn, vòng eo của Pixee chỉ còn 35cm, báo Thanh Niên đưa tin theo Mirror.

Nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Pixee Fox

Nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Pixee Fox

Ngoài búp bê Barbie, cô gái trẻ còn lấy cảm hứng phẫu thuật thẩm mỹ từ những nhân vật giả tưởng khác như công chúa Aurora trong “Người đẹp ngủ trong rừng”, Holli Would trong “Cool World” và Jessica Rabbit mỹ nhân hoạt hình sexy nhất mọi thời đại trong bộ phim hoạt hình "Chú thỏ Roger"

“Mọi người thường đến gặp tôi và khuyên đừng nên làm việc này một cách sai lầm. Họ cũng nói trông tôi giống các nhân vật hoạt hình. Với tôi, đó là một lời khen, là những gì tôi muốn có”, Pixee cho biết. “Hình thể các nhân vật hoạt hình là biểu tượng cho sự hoàn hảo của cơ thể phụ nữ. Tôi muốn đạt được sự hoàn hảo đó”, cô nói thêm.

Chia sẻ về trường hợp của người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ Pixee Fox, bác sĩ Barry Eppley ở thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) cho biết ông đã phải tiến hành ca phẫu thuật nguy hiểm này trong 5 giờ. Thông thường, những ca phẫu thuật dạng này một khi đã thực hiện thì không thể khôi phục lại như cũ. Do đó, các bác sĩ chỉ tiến hành khi thực sự cần thiết hoặc được yêu cầu cho mục đích thẩm mỹ.

Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ Pixee Fox đã quyết định tháo bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo siêu nhỏ

Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ Pixee Fox đã quyết định tháo bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo siêu nhỏ

Theo báo An Ninh Thủ Đô trích dẫn nguồn tin từ Daily Mail, cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này đã tiêu tốn của Pixee 9000USD và 6 tuần sống trong đau đớn. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi hồi phục, cô nàng đã mặc áo corset (một loại áo tạo dáng hình chữ S và có tác dụng đẩy ngực lên) 24/7 và coi nó là thói quen khó bỏ.

“Tôi đã nhanh chóng nhìn thấy kết quả và sự khác biệt. Trước đó, áo Corset làm tôi đau đớn bao nhiêu thì bây giờ nó khiến tôi đẹp lên bấy nhiêu. Tôi nghĩ rằng sớm muộn gì tôi cũng phá được kỷ lục thế giới về vòng eo nhỏ nhất”, Pixee tự tin nói. (Người đang giữ kỷ lục vòng eo nhỏ nhất thế giới hiện nay là bà Cathie Jung, 78 tuổi đến từ Mỹ có vòng eo 38cm).

Đồng thời, người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ cũng tự tin rằng bằng chế độ luyện tập 5 giờ đồng hồ mỗi ngày và chủ yếu ăn rau, trái cây và uống thuốc Vitamin bổ sung, vòng eo của cô sẽ nhanh chóng xuống đến 35cm. Mặc dù hiện tại, 6 chiếc xương sườn đã bị loại bỏ khỏi cơ thể và các cơ quan nội tạng cũng bị chèn ép trong khoang bụng nhỏ bé nhưng Pixee nói rằng cô không hề lo lắng về tình hình sức khỏe.

Sau 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau, hình ảnh hiện tại của Pixee không khác gì một nhân vật hoạt hình

Sau 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau, hình ảnh hiện tại của Pixee không khác gì một nhân vật hoạt hình

Ngược lại, Pixee còn tự tin thực hiện thêm 15 cuộc phẫu thuật khác để chỉnh mũi, mí mắt, nâng ngực và bơm môi, má, độn mông cho thật quyến rũ. Tổng chi phí của cuộc đại trùng tu nhan sắc của Pixee đã lên đến gần 120.000USD nhưng cô nói rằng chi phí thực có thể còn vượt quá con số này.

Sau tất cả, hiện tại Pixee đang sở hữu đến 70.000 người theo dõi trên Instagram và rất nhiều người coi Pixee là thần tượng đáng ngưỡng mộ. Một số người đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ với một cô gái dám nghĩ dám làm như Pixee nhưng cũng không ít người cho rằng nó là quá nguy hiểm khi cơ thể con người cũng có giới hạn nhất định.

Tuy nhiên, trước những lời ca tụng, Pixee cho biết cô làm như vậy không phải để truyền cảm hứng cho mọi người mà chỉ đơn giản để tìm ra sự khác biệt. “Có 8 tỷ người trên hành tinh này và mọi người trông giống nhau như vậy thật là chán. Tôi hài lòng vì ngoại hình hiện tại của mình. Tôi sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ và làm cho thân thể mình hoàn hảo hơn nữa”.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang