Lạ lùng vịt 'say khướt' đánh nhau với chó trong quán bar

author 07:06 10/10/2015

(VietQ.vn) - Tờ Mirror ngày 9/10/2015 đưa tin về một chuyện lạ có thật về chú vịt tên Star (Ngôi sao) trong tình trạng ‘say khướt’ đã ‘khiêu khích’ và xày ra ‘ẩu đả’ với chú chó Meggie trong một quán bar ở North Devon (Vương Quốc Anh).

Tờ Mirror ngày 9/10/2015 đưa tin về một chuyện lạ có thật về chú vịt tên Star (Ngôi sao) trong tình trạng ‘say khướt’ đã ‘khiêu khích’ và xày ra ‘ẩu đả’ với chú chó Meggie trong một quán bar ở North Devon (Vương Quốc Anh). Thật không may, cuộc ‘đụng độ’ khiến lông lá chú bay tung mù và khiến chú ta suýt bị chú chó ‘lột lổ’. Kết quả là Star đã phải nhờ cậy bác sỹ để phẫu thuật lại chiếc mỏ của mình. 

Lạ lùng chú vịt say khướt đánh nhau với chó trong quán Bar

Chú vịt Star ‘say khướt’ đánh nhau với chó trong quán bar là chuyện lạ có thật ở Anh. Ảnh: The Mirror

Ông Barrie Hayman, chủ nhân của Star, năm nay 69 tuổi cho biết, Star rất thích uống bia cùng ông trong các quán bar. Ông đã rất buồn khi phải chứng kiến chú vịt của ông bị thương và phải phẫu thuật. Nhưng may mắn cuộc phẫu thuật đã thành công và Star đã ‘bình an vô sự’. Ông nói: “Bác sỹ thú ý cũng rất mừng khi thấy nó nhanh bình phục trở lại”.

Cuộc ‘ẩu đả’ giữa Star (chú vịt) và Meggie (chú chó) xảy ra trong một quán ba ở Old Courthouse Inn, Chudleigh, North Devon (Vương Quốc Anh). Chú ta bị thương trầm trọng ở mỏ dưới và phải phẫu thuật ngay. Ông Barrie đã lo lắng rằng vết thương ở mỏ sẽ khiến chú ta bị ‘ngọng’ và gây cản trở cho sự nghiệp showbiz của chú. 

Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật, bác sĩ thú y đã trấn an ông rằng vết thương sẽ không ảnh hưởng đến ‘giọng ca vàng’ của thú cưng. Ông Barrie chia sẻ: “Thật may mắn mắn là nó không sao. Tôi đã phải đợi nhiều trong trong căng thẳng và thực sự lo lắng”.

Ông Barrie đã nuôi Star từ lúc nó còn lọt thỏm vào túi trên của ông. Ông và nó đã cùng nhau biểu diễn trên sân khấu và các quán bar để quyên tiền từ thiện. Sau này khi Star lớn lên, nó ‘lạch bạch’ cùng ông đi dạo quanh các con phố và trở nên quen thuộc với người dân ở khu làng. Mỗi lần ghé vào các quán bar, Star lại cùng ông biểu diễn. Sau đó ‘hai người bạn’ cùng ông uống một cốc bia ‘giải khát’ và chia sẻ bầu tâm sự.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang