Bi hài động vật ‘tấn công tình dục’, trộm đồ của du khách vì đói

author 12:03 01/06/2015

(VietQ.vn) - Bầy khỉ ‘sàm sỡ’ nữ du khách, chú voi ngấu nghiến chiếc túi xách trộm được vì đói hay cá mập ‘sợ’ người tới mức chết vì đau tim là những câu chuyện lạ ‘cười ra nước mắt’ về các loài động vật.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Voi trộm túi xách rồi nuốt chửng

Báo VnExpress đưa tin, câu chuyện lạ cười ra nước mắt này xảy ra vào cuối tháng 5, tại công viên quốc gia Bandipur, phía tây nam Ấn Độ, sau khi hai du khách dừng xe để chụp ảnh một con voi. Trong khi mải mê bấm máy, con voi bất ngờ tiến sát ô tô của khách, thò vòi qua cửa kính xe, liều lĩnh cuốn đi một chiếc túi xách.

Con voi dùng vòi lấy đồ khi cửa xe đang mở, khiến du khách không kịp trở tay. Sau đó, con voi liền ăn ngấu nghiến món đồ mà nó vừa lấy được. Bên trong túi xách có chứa trái cây, thẻ ngân hàng cùng vàng và đồ trang sức.

Câu chuyện lạ có thật voi lao vào trộm túi xách vì quá đói khiến 2 du khách được phen hoảng hốt

Câu chuyện lạ có thật voi lao vào trộm túi xách vì quá đói khiến 2 du khách được phen hoảng hốt. Ảnh Mirror

Các chuyên gia của sở thú cho biết, họ sẽ theo dõi con voi này vì lo ngại những thứ vừa ăn xong sẽ khiến nó chảy máu dạ dày. Hai vị khách phải chấp nhận rủi ro mất đồ của mình.

Nữ du khách khiếp vía vì bị cả bầy khỉ sàm sỡ

Một nữ du khách Anh đã trải qua một chuyện lạ ghê rợn trong kỳ nghỉ tới Gibraltar (vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland). Theo đó, nữ du khách tuyên bố cô đã bị cả bầy khỉ xông vào lột đồ, thậm chí tấn công tình dục, theo thông tin trên báo Vietnamnet.

Cụ thể, cô Melissa Hart, 23 tuổi, cho biết cô đã bị tấn công trong chuyến thăm hòn đảo khỉ nổi tiếng Barbary, khi đang mặc trang phục đồ bơi hai mảnh. Hai con khỉ sau đó đã tiến đến gần và lôi kéo tóc, quần áo của cô.

Những trường hợp du khách bị khỉ tấn công ở Gibraltar đã không còn là chuyện lạ

Những trường hợp du khách bị khỉ tấn công ở Gibraltar đã không còn là chuyện lạ. Ảnh Reuters

Nữ du khách kể lại: “Tôi cảm thấy hoàn toàn bất lực, khi bị hai con khỉ túm lấy và sờ soạng vùng cơ thể nhạy cảm của mình. Sau đó, một con khỉ giật mạnh khiến cho chiếc áo bơi của tôi bị tuột ra”. Cô Hart cho biết, không có du khách nào ở xung quanh đến giúp đỡ mà chỉ cười cợt: “Tôi đang bị tấn công tình dục, còn họ lại nghĩ rằng đó là một trò đùa”.

Mãi sau đó, nghe tiếng la hét, một người quản lý mới đến giúp cô thoát khỏi bầy khỉ. Tức giận vì bị tấn công, cô Hart trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát bác đơn của cô bởi vì động vật hoang dã không thể chịu trách nhiệm hình sự.

Lạ lùng cá mập quý hiếm “sợ” người tới mức đau tim mà chết

Trước đó, báo Một Thế Giới từng đăng tin về một con cá mập vây đen đã bị chết trong vườn thú Kaliningrad tại Nga, điều đặc biệt con cá mập quý hiếm đã chết vì lên cơn đau tim sau khi bị du khách chọc phá.

Được biết, con cá mập này vừa được đưa trở lại bể cho du khách ngắm sau vài tháng điều trị hội chứng suy nhược thần kinh và chữa trị những vết thương mà nó phải chịu khi liên tục lao đầu vào tường của bể cá.

Trái ngược với những trường hợp trên, nạn nhân trong câu chuyện lạ về động vật này lại là chú cá mập

Trái ngược với những trường hợp trên, nạn nhân trong câu chuyện lạ về động vật này lại là chú cá mập. Ảnh The Moscow

Vườn thú cho biết con cá bị căng thẳng cực độ vì các du khách không ngừng vỗ vào mặt kính của hồ để gây chú ý cho nó, làm cho con cá bị suy nhược thần kinh và có những hành động "dại dột" như tông đầu vào kính của bể. Tuy nhiên, người phát ngôn của vườn thú cho biết hiện không thể khẳng định vụ đau tim của con cá có liên quan đến quá khứ suy nhược thần kinh của nó.

"Đây là loại cá mập hiếm khi phải sống trong môi trường nuôi nhốt, vì vậy rất khó để nuôi chúng ... các chuyên gia bên ngoài đã đến thăm (vườn thú) và rất ngạc nhiên là những con các mập này đã sống được với chúng tôi 2 năm qua, đó là một thời gian dài với những con vật trong điều kiện nuôi nhốt", người phát ngôn của sở thú giải thích.

Người phát ngôn của sở thú cho biết thêm là, sở thú Kaliningard sẽ không nuôi thêm bất cứ một con cá mập quý hiếm thuộc giống vây đen này nữa, nhưng không chắc việc họ có thể nuôi một con cá mập khác hay không.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang