Chuyện lạ có thật, hắt xì hơi ra phi tiêu kẹt trong mũi 44 năm

author 06:12 14/05/2015

(VietQ.vn) - Chuyện lạ có thật về một người đàn ông bị chiếc phi tiêu đồ chơi kẹt trong mũi suốt 44 năm mà hoàn toàn không hề hay biết và chỉ phát hiện ra món đồ chơi bị kẹt khi hắt hơi gần đây.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Bị kẹt đồ chơi trong mũi suốt 44 năm mà không hề hay biết là câu chuyện lạ có thật của ông Steve Easton, 51 tuổi, người thường xuyên có triệu chúng sổ mũi hoặc nhức đầu và sốt nóng ran, theo báo Pháp Luật TPHCM.

Theo lời kể của Easton, khi còn là một cậu bé 7 tuổi, cha mẹ của ông đã từng đưa ông đến bệnh viện khi sau khi phát hiện ra một trong số những chiếc phi tiêu mà con mình hay chơi tại nhà đã biến mất. Họ đưa Steve đến gặp bác sĩ để kiểm tra xem cậu có hít phải chúng không.

Chiếc phi tiêu đồ chơi có kích thước bằng đồng xu kẹt trong mũi của ông Easton suốt 44 năm là chuyện lạ có thật khiến nhiều người bị sốc

Chiếc phi tiêu đồ chơi có kích thước bằng đồng xu kẹt trong mũi của ông Easton suốt 44 năm là chuyện lạ có thật khiến nhiều người bị sốc. Ảnh Mirror

Tuy nhiên, tại bệnh viện, sau nhiều giờ tìm kiếm, các bác sĩ kết luận là không phát hiện ra điều gì hết. Mẹ của ông không tin và thực sự vẫn rất lo lắng. Bẵng đi một thời gian, mọi người cũng quên đi vụ việc. 44 năm sau, tất cả đều bất ngờ khi phát hiện đầu nút của chiếc phi tiêu, kích thước tương đương với một đồng xu, đã văng ra khỏi mũi của ông Easton sau một cú hắt hơi thật mạnh.

"Khi đó tôi đang ngồi trước máy tính, hắt xì liên tục và cái đầu mút đột nhiên lòi ra khỏi lỗ mũi bên trái," ông Easton kể về đêm định mệnh.

Trong khi đó, mẹ của ông cho hay: "Chúng tôi thấy có một mũi tên không có đầu mút nên đã đưa thằng bé đến bệnh viện. Các bác sĩ mất rất nhiều thời gian để tìm đầu mút mất tích này thế nhưng không biết nó ở đâu cả và nghĩ là chúng tôi đã nhầm. Nhưng tôi biết mình không nhầm nên vẫn luôn lo lắng suốt mấy năm qua. Giờ thì cái đầu mút cứ thế mà bắn ra ngoài làm ai cũng sốc.”

Chuyện lạ hơn là ở chỗ, sức khỏe của ông Easton hoàn toàn bình thường dù món đồ chơi nhỏ đã kẹt trong mũi ông suốt hàng chục năm

Chuyện lạ hơn là ở chỗ, sức khỏe của ông Easton hoàn toàn bình thường dù món đồ chơi nhỏ đã kẹt trong mũi ông suốt hàng chục năm. Ảnh The Guardian

Đáng nói là, theo lời các bác sĩ, chuyện lạ là đầu nút phi tiêu không gây hại gì cho sức khỏe của Steve trong suốt 44 năm qua dù thường khiến ông bị tịt mũi. Và giờ đây, lần đầu tiên kể từ thập niên 1970, ông Easton đã hoàn toàn … thông mũi.

"Bác sĩ của tôi cũng bị sốc vì câu chuyện nhưng nói rằng nó không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nó đã nằm trong mũi suốt 44 năm mà tôi không hề hay biết. Giờ tôi cứ thấy là lạ. Không biết còn có gì trong mũi nữa không" – báo Dân Trí dẫn lời ông Steve Easton.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang