Clip: Cận cảnh mẹ thả 3 con từ tầng 4 xuống để thoát khỏi đám cháy

author 13:55 05/05/2016

(VietQ.vn) - Clip ghi lại hình ảnh một bà mẹ đã lần lượt thả ba đứa con nhỏ của mình qua cửa sổ từ tầng 4 xuống để thoát khỏi tử thần ở đám cháy.

Sự việc xảy ra tại một tòa nhà đang bốc cháy ở huyện Pyeongtaek, Hàn Quốc vào chiều ngày 29/4 vừa qua. Người phụ nữ quyết định thả 3 đứa con nhỏ, có độ tuổi lần lượt là 4,3 và 7 tháng tuổi xuống đất để thoát khỏi đám cháy ngay xung quanh mình là chị Precious Enyioko, 30 tuổi, người Nigeria.

Theo trang Dailymail của Anh, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, rất may là lính Mỹ đóng tại căn cứ Osan, huyện Pyeongtaek đã có mặt kịp thời. Họ đã nhanh chóng tập hợp một đội quân cứu hộ và người dân địa phương sau đó giăng bạt và kêu gọi Enyioko thả 3 em bé xuống.

Trung sĩ Melanie Scott cho biết, người phụ nữ bất đắc dĩ phải thả các con mình, gồm ba bé - 4, 3 và một tuổi - xuống: "Rõ ràng cô ấy rất sợ hãi và không hề muốn làm vậy, nhất là với đứa con cuối cùng vì em bé còn quá nhỏ. Khi thả bé út xuống, người mẹ không ngừng hét lên 'Mẹ yêu con, mẹ yêu con..."

Cảnh tượng này được quay lại bằng điện thoại di động và khiến ai xem cũng phải thót tim. Trong đoạn video ngắn, những người phía dưới kêu gào và vẫy tay khi bà mẹ 30 tuổi buông tay để con rơi từ tầng 4 xuống. Các em bé đạp chân hoảng loạn trước khi rơi xuống. Sau khi các con tiếp đất, bà mẹ cũng nhảy từ cửa sổ xuống. Rất may là cả 4 mẹ con đều sống sót và không bị thương.


Bố của 3 đứa trẻ - anh Prince Enyioko xúc động bày tỏ lòng biết ơn của mình đến những người đã giúp vợ con mình: “Tôi thực sự đánh giá cao những gì đã diễn ra trong ngày đặc biệt này. Tôi không biết phải làm gì để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của mình đến với mọi người”.

>> Vật lạ trong dạ dày lợn ở Hà Nội có phải "cát lợn" giá hàng chục tỷ?

Doãn Trung (T/h))


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:mẹ thả con, cháy, clip

tin liên quan

video hot

Về đầu trang