Phẫn nộ nữ sinh Đà Nẵng múa gậy sắt quật bạn tới tấp giữa phố

author 07:38 12/11/2015

(VietQ.vn) - Clip nữ sinh đánh nhau mới nhất ở Đà Nẵng đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn quay lại cảnh một cô gái tóc vàng dùng gậy sắt quật tới tấp và đe dọa một cô gái khác.

Đêm ngày 10/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ sinh đánh nhau dài hơn 3 phút, trong đó ghi lại cảnh hai cô gái đang cầm gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu một cô gái khác, đồng thời dùng những lời lẽ thô tục và có chất côn đồ để đe dọa nữ sinh bị đánh ở một đoạn đường vắng không có người đi qua lại, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin.

Cộng đồng mạng xã hội đang rất phẫn nộ vì một đoạn clip nữ sinh đánh nhau, hành hung người giữa phố

Cộng đồng mạng xã hội đang rất phẫn nộ vì một đoạn clip nữ sinh đánh nhau, hành hung người giữa phố

Trong clip nữ sinh đánh bạn ghi lại, nhân vật mặc áo hồng tay lăm lăm cầm gậy sắt đánh liên tiếp vào mặt và đầu nữ sinh mặc áo màu xanh, sau đó bắt quỳ xuống. Không chỉ vậy một nữ sinh khác trong nhóm còn đe dọa khi quát lớn với nữ sinh bị hành hung rằng: "4 chai sting vào đầu mi đủ tuổi không?".

Mặc dù nạn nhân đã quỳ xuống và thề thốt là không hề nói gì đụng chạm hay có bất kỳ hành vi nào xúc phạm tới nhóm nữ sinh côn đồ trên, nhưng  nữ sinh áo hồng vẫn thản nhiên tiếp tục cầm gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu, vào người nạn nhân.

Một cảnh trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng cho thấy thiếu nữ Đà Nẵng không ngần ngại quật gậy sắt tới tấp lên đầu nạn nhân

Một cảnh trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng cho thấy thiếu nữ Đà Nẵng không ngần ngại quật gậy sắt tới tấp lên đầu nạn nhân

Đáng chú ý, trong đoạn video nữ sinh bị đánh hội đồng còn xuất hiện hai nữ sinh khác đang hò reo, nhảy múa qua lại để tỏ ý ‘tán thưởng’ kẻ côn đồ. Thậm chí, người quay clip nữ sinh bị hành hung ở Đà Nẵng còn sợ máy hết pin, trong clip cũng có sự xuất hiện của một nam sinh nhưng người này không có sự can ngăn mà còn tỏ ra thích thú.

Chỉ đến khi nữ sinh áo hồng hồng cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân thì nhóm bạn ở ngoài mới lên tiếng rằng "đừng đánh vào đầu mi.... Chấn thương sọ não chừ", lập tức kẻ đánh người quay lại quát lớn "kệ *** hắn". Khi thấy nữ sinh áo xanh ôm đầu và máu chảy xuống áo thì cả nhóm lên xe bỏ đi, riêng "nữ sinh" áo hồng vẫn quay lại quát "mi nhớ cái mặt tao". Ở những giây cuối cùng của clip cho thấy nữ sinh Đà Nẵng bị máu chảy phía sau vai trước khi được cho đi.

Hiện công an địa phương đã vào cuộc xác minh video nữ sinh đánh nhau nói trên

Hiện công an địa phương đã vào cuộc xác minh video nữ sinh đánh nhau nói trên

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, vụ nữ sinh đánh nhau này xảy ra nhiều nơi, nhưng địa điểm cuối cùng diễn ra trên địa bàn P. An Khê, Q.Thanh Khê và được người dân phát hiện. Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo phường An Khê cho biết hiện Công an phường đã mời các đối tượng xuất hiện trong clip đánh nhau để xác minh, làm rõ.

“Các nữ sinh không ở trên địa bàn phường, nhưng vụ việc xảy tại đây nên công an phường đã mời các cháu lên làm tường trình. Hiện chưa rõ sự việc thế nào và công an đang tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo này lên tiếng về đoạn clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau đang gây xôn xao trên mạng.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang