CNN tung clip Tổng thống Obama dùng đũa ăn bún chả thành thạo

author 19:00 19/09/2016

(VietQ.vn) - Trong đoạn video được CNN hé lộ, ông Obama ăn bún chả dùng đũa khá thành thục như nhận xét của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain trước đây.

Sự kiện: Món ngon mỗi ngày

Trong đoạn video ngắn trích từ tập giới thiệu bún chả của Anthony Bourdain: Parts Unknown, đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain nhiệt tình hướng dẫn Tổng thống Obama thưởng thức món bún nổi tiếng của Hà Nội một cách bài bản, từ việc giới thiệu thành phần, chỉ cho Tổng thống cách cho ớt vớt nước mắm thế nào, hay bỏ bún vào chén ra sao.

Chương trình đặc biệt này được quay tại Hà Nội hồi tháng 5 năm nay trong dịp Tổng thống Mỹ Obama có chuyến thăm chính thức Việt Nam. 

Thậm chí Tổng thống Obama còn Obama thoải mái dùng tay bốc bún bỏ vào chén mình và sử dụng đũa rất thành thục, vừa ăn vừa không ngớt lời khen ngợi dành cho món ăn này.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, video thu hút được hơn 24.000 lượt thích và hơn 6.500 lượt chia sẻ trên Facebook đài CNN.

 Một cảnh trong clip quay ông Obama ăn bún chả - Ảnh cắt từ clip CNN

Trước đó, chương trình được quay tại Hà Nội hồi tháng 5 năm nay trong dịp Tổng thống Obama có chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Ông Obama khi đó gây ấn tượng bởi sự thân thiện, gần gũi và đặc biệt là hình ảnh hết sức giản dị khi đến một quán bình dân ở Hà Nội để ăn món bún chả.

Toàn bộ số đặc biệt giới thiệu bún chả Hà Nội được phát sóng chính thức trên kênh CNN vào ngày 25/9 tới.

Clip Obama ăn bún chả tại Hà Nội được phát trên CNN:

Nguyễn Thảo (t/h)

Cách làm bún chả nướng tại nhà ngon không cưỡng nổi(VietQ.vn) - Bún chả là món ăn đặc trưng của người Hà Nội với hương vị thơm ngon đặc biệt. Cách làm bún chả gia truyền không khó để có món ăn dân dã ngon, bổ, rẻ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang