Bình Dương: Cô dâu chết lặng nhìn chú rể bị bắt ngay giữa tiệc cưới

author 16:27 13/07/2015

(VietQ.vn) - Sắp tàn tiệc cưới, các trinh sát Bình Dương bất ngờ ập vào nhà hàng bắt giữ chú rể khiến cô dâu ngỡ ngàng, khóc òa trước mặt nhiều vị khách đến chung vui.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Lê Viết Nguyên (25 tuổi) và Nguyễn Đình Đàn (24 tuổi, cùng quê Hà Tĩnh). Cả 2 bị truy nã về hành vi “Trộm cắp tài sản”, theo thông tin trên báo Dân Trí.

Theo tài liệu điều tra, Nguyên là nghi can trong vụ án trộm cắp tài sản ở thị xã Bến Cát. Các đồng phạm của Nguyên đều đã bị bắt giữ. Trưa 12/7, Nguyên tổ chức đám cưới tại một nhà hàng thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương). Nhận được thông tin chú rể là nghi phạm đang bị truy nã nên các trinh sát đã đến tìm hiểu.

Nguyên (phải) và Đàn bị các trinh sát Bình Dương bắt giữ ngay trong tiệc cưới của Nguyên

Nguyên (phải) và Đàn bị các trinh sát Bình Dương bắt giữ ngay trong tiệc cưới của Nguyên. Ảnh VnExpress

Khi xác định được Nguyên đúng là đối tượng đang bị truy nã, tuy nhiên lúc này khách đã đến dự tiệc đông, chủ yếu là bạn bè cô dâu chú rể nên các trinh sát chờ đến khi mọi người ra về gần hết mới tiến hành đọc lệnh bắt chú rể.

Chia sẻ với báo VnExpress, một trinh sát cho hay: "Chúng tôi phải ra ngoài ngồi đợi gần hai giờ. Khi khách thưa dần, chỉ còn vài bàn, chúng tôi mới quay vào trong đọc lệnh bắt chú rể.” Điều bất ngờ là trong số những vị khách còn lại, các trinh sát tiếp tục nhận dạng thêm kẻ truy nã Nguyễn Đình Đàn, khi anh ta đưa vợ con dự tiệc.

Khi cảnh sát ập vào, khán phòng đang nhộn nhịp với những tiếng cụng ly bỗng im lặng. Chứng kiến cảnh sát áp giải chú rể cùng người đồng hương bị còng tay rời khỏi nhà hàng, cô dâu run rẩy, òa khóc trong  khi khách mời không khỏi ngỡ ngàng.

Chứng kiến cảnh chú rể bị bắt ngay giữa tiệc cưới, cô dâu bật khóc vì bàng hoàng

Chứng kiến cảnh chú rể bị bắt ngay giữa tiệc cưới, cô dâu bật khóc vì bàng hoàng. Ảnh minh họa

Tại cơ quan công an, Nguyên khai, sau khi nhóm bạn bị bắt, anh ta lẩn trốn khắp nơi và buôn bán hàng nông sản. Dành dụm được ít tiền, Nguyên quyết định kết hôn hy vọng quên đi quá khứ. "Giờ đây chỉ mong sau thời gian được cải tạo, tôi có thể trở về làm lại cuộc đời. Mong vợ tha thứ cho tôi", Nguyên nói.

Trong khi đó, Đàn cũng trầm ngâm kể, trong thời gian trốn truy nã, anh ta có vợ con, sống bằng nghề phụ hồ, buôn bán trái cây. "Giờ đây biết mình lỗi lầm thì đã muộn. Tôi hứa sẽ cố gắng để chuộc lại lỗi lầm của mình đã gây ra, nhất là đối vợ con", Đàn nói.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang