Đàm Vĩnh Hưng ôm eo Mỹ Tâm đầy tình cảm trên sân khấu Giọng hát Việt

author 15:27 13/07/2015

(VietQ.vn) - Đêm mở màn vòng Liveshow Giọng Hát Việt 2015 bùng nổ với tiết mục “đổi hit” của 4 Giám khảo. Bộ đôi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm không ngại dành cho nhau những tình cảm, cử chỉ tình tứ.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Lao Động, đêm liveshow mở màn của The Voice 2015 đã diễn ra với nhiều dấu ấn lúc 21h15 ngày 12.7. Ngoài sự thăng hoa của các giọng ca, đêm mở màn vòng Liveshow Giọng Hát Việt 2015 còn thêm bùng nổ với tiết mục “đổi hit” của 4 Giám khảo.

Trong đêm diễn này, các huấn luyện viên cũng “diễn” ít hơn và không nhận xét nhiều đến chuyên môn, mà chủ yếu dành những lời khen ngợi, động viên các thí sinh. Tuy vậy, bộ đôi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm vẫn là điểm nhấn của chương trình khi có những màn tung hứng ấn tượng.

Fan hò reo khi Đàm Vĩnh Hưng ôm eo Mỹ Tâm từ phía sau

Fan hò reo khi Đàm Vĩnh Hưng ôm eo Mỹ Tâm từ phía sau. Ảnh: Dân Trí

Đặc biệt, hai giọng ca còn không ngại dành cho nhau những tình cảm, cử chỉ tình tứ khiến fan của hai thần tượng thích thú reo hò. Hai ca sĩ diện đồ "ton sur ton" và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm khi hát chung trên sân khấu "Giọng hát Việt 2015", tối 12.7 tại TP HCM.

Đàm Vĩnh Hưng hát "Yêu dại khờ" - bản hit của Mỹ Tâm. Vừa hát, anh vừa ôm eo nữ ca sĩ để thể hiện nội dung bài hát khiến fan thích thú. 

Bên cạnh đó, trong đêm liveshow 1 sẽ là phần trình diễn của 2 đội Thu Phương, Tuấn Hưng. 14 thí sinh xuất sắc của hai đội sẽ lần lượt tranh tài. Khán giả sẽ bình chọn để tìm ra 3 thí sinh đi tiếp ở mỗi đội, còn lại 4 người huấn luyện viên sẽ quyết định giữ lại 2 và loại 2.

hai giọng ca còn không ngại dành cho nhau những tình cảm

Hai giọng ca còn không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Ảnh: Lao Động

 

Sau 14 tiết mục biểu diễn, hai MC Phan Anh - Mỹ Linh lần lượt công bố kết quả của từng đội. Ba thí sinh được đi tiếp của đội Tuấn Hưng do khán giả bình chọn là Thu Thủy, Yến Lê, Hạ Vy. Còn lại 4 người, Tuấn Hưng giữ hai người đi tiếp là Đăng Quang, Diệu Mi. Trần Lan, Thái Dương bị loại.
Ba thí sinh được đi tiếp của đội Thu Phương do khán giả bình chọn là Khánh Linh, Kiều Anh, Kimmese. Thu Phương giữ hai người đi tiếp là Anh Duy, Hoàng Dũng. Hữu Toàn, Thu Hòa bị loại, báo Dân Trí đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang