Cô gái 18 tuổi gây sốc khi cầu hôn ông lão 60 tuổi

authorMinh Nguyệt 14:29 10/09/2016

(VietQ.vn) - Cô gái 18 tuổi Lisa Miller đã hỏi cưới cụ ông Jim Kerr (60 tuổi) khi cả hai đang tham quan hội chợ ở Scotland trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Vào thứ sáu tuần trước (2/9), các du khách thăm quan hội chợ máy bay ở Scotland đã không khỏi bất ngờ khi thấy một thiếu nữ 18 tuổi cầu hôn một ông lão 60 tuổi. Cô gái ấy là Lisa Miller (sống tại Glasgow, Scotland) và hôn phu của cô là ông Jim Kerr. Báo Vnexpress đưa tin theo Mirror cho biết, ông Jim là nhân viên quản lý trường cấp ba Woodfarm High mà Lisa từng theo học. 

Ông Jim và Lisa cách nhau 42 tuổi. Ảnh: Mirror 

Ông Jim và Lisa cách nhau 42 tuổi. Ảnh: Mirror

Đoạn video quay lại cảnh cầu hôn này đã được đăng tải lên mạng. Trong đoạn video, Lisa đã bày tỏ tình cảm với người “bạn trai”: “Jim, chúng ta mới quen nhau chưa đến một năm nhưng em yêu anh rất nhiều. Em sẽ không bao giờ từ bỏ tình yêu chúng mình bất chấp dư luận ra sao. Anh đồng ý lấy em chứ?” Ông Jim mỉm cười và gật đầu đồng ý. Sau đó cả hai trao nhau một nụ hôn say đắm. Cô gái trẻ còn xúc động đến mức rơi nước mắt và ôm chầm lấy hôn phu của mình. 

Một người bạn thân cận của cặp đôi cho biết họ nảy sinh tình cảm với nhau khi ông Jim đang phải vất vả vượt qua cuộc li hôn với vợ. Cũng theo nguồn tin này, gia đình Lisa rất ủng hộ mối quan hệ giữa con gái mình và Jim. Kể từ khi quen Jim, Lisa cũng đã bỏ học.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào bê bờ biển. Ảnh: Deadline News

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào bên bờ biển. Ảnh: Deadline News

Hiện tại, ông Jim đang là cha của 3 người con và hầu hết các thành viên trong gia đình đều ủng hộ mối tình của ông với Lisa, trừ cô con gái Allison Kerr (32 tuổi). Allison cho biết cô đã từ mặt người cha của mình vì không chấp nhận việc ông yêu một cô gái quá trẻ. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, ông Jim và Lisa vẫn quyết định đính hôn.

Sau khi đài địa phương West FM đăng tải video lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bất bình và tức giận về việc này. "Không còn cơ hội nữa. Một cô gái học dưới khóa tôi yêu người quản lý trường cũ của chúng tôi. Thật đáng sợ", một người viết khi chia sẻ bức ảnh Lisa ôm hôn ông Jim và nhận được 2.000 lượt thích trên Facebook cùng hàng trăm bình luận.

Một người khác còn cho hay ông Jim đã bỏ vợ để đi theo Lisa sau khi hai người gặp nhau tháng 11 năm ngoái. Họ được cho là đang sống cùng nhau. Báo Ngôi sao.net dẫn nguồn Daily Mail cho biết, đại diện Hội đồng giáo dục Renfrewshire cho hay hiện ông Jim không còn làm việc cho trường Woodfarm High nữa, đồng thời từ chối bình luận về mối quan hệ của họ.

Xúc động khoảnh khắc phút cuối từ biệt vợ sau 77 năm chung sống(VietQ.vn) - Hình ảnh cụ ông người Mỹ 100 tuổi nắm chặt tay người vợ trong phút hấp hối sau 77 năm chung sống khiến nhiều người xúc động.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang