Cô gái trẻ Trung Quốc ‘phá nát’ siêu xe Ferrari 17 tỷ chỉ sau vài giây cầm lái

authorĐỗ Thu Thoan 13:15 25/06/2018

(VietQ.vn) - Sau pha mất lái của nữ tài xế ở Trung Quốc, chiếc siêu xe Ferrari 458 trị giá hàng chục tỷ đồng đã biến dạng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin Trí thức trẻ, mới đây, một cô gái trẻ đã vô tình đâm chiếc siêu xe Ferrari mới thuê vào dải phân cách chỉ vài giây sau khi lái xe lần đầu tiên. Mặc dù cô gái không gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn, nhưng chiếc xe đã bị hỏng hóc hoàn toàn.

co-gai-tre-trung-quoc-pha-nat-sieu-xe-ferrari-17-ty-chi-sau-vai-giay-cam-lai

Siêu xe Ferrari 458 'nát như tương' sau tai nạn. Ảnh: Báo CA TP.HCM

Ban đầu trong đoạn clip ghi lại được, cô gái tỏ ra hào hứng khi ngồi trong chiếc xe cũng như cho biết đây là lần đầu tiên cô sử dụng Ferrari và "cảm giác thật tuyệt vời". Tuy nhiên, khi vừa lái ra khỏi cửa hàng bán xe, chiếc xe đã đâm xuyên qua hàng rào phân cách đồng thời va chạm với 1 chiếc BMW 4x4, lao vào đám đông người trong phố dẫn đến phần mui, bánh và cửa xe đều bị vỡ tan. Thậm chí, 1 chiếc Nissan khác màu đen cũng suýt bị cuốn vào vụ tai nạn này.

Trí thức trẻ đưa tin, theo đại lý bán xe, chiếc xe mà cô gái trẻ đã thuê có giá 463.000 NDT khi được nhập khẩu vào Trung Quốc, (hơn 17 tỷ VNĐ), trong khi đó, chi phí để sửa chữa chiếc xe thể thao bị hư hỏng này ước tính bằng nửa số tiền đó.

Xe SUV Volvo XC70 đâm trực diện xe tải ở tốc độ cao, tài xế sống sót đến khó tin(VietQ.vn) - Cú đâm trực diện xe tải ở tốc độ cao đã khiến chiếc Volvo XC70 nát bét và biến dạng hoàn toàn, tuy nhiên tài xế sống sót đến khó tin.

Theo báo Công An TP.HCM, Ferrari 458 là chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa nhằm thay thế F430. Mẫu xe này lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt năm 2009. Năm 2015, xe ngừng sản xuất và được thay thế bởi 488 GTB. Ferrari 458 biển trắng có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam, trong khi tại Mỹ, mức giá cho phiên bản cơ sở là 233.000 USD.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang