Cô giáo bị hành hung do ghen tuông yêu cầu khởi tố vụ việc

author 15:57 09/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 7/12 cô Ng. đã có đơn gửi lên cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) yêu cầu khởi tố hình sự và làm rõ trách nhiệm đối với nhóm người đã có hành vi làm nhục mình.

Theo tin tức từ báo Gia đình và Xã hội, sáng 27/11, cô giáo Ng. - giáo viên tiếng Anh trường Tiểu học Thủy Vân, thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang giảng bài cho các em học sinh lớp 4 thì bị một nhóm người lạ (3 nữ, 1 nam) đến lớp vẫy tay ra ngoài nói chuyện. Tưởng đó là phụ huynh học sinh nên cô Như bảo đợi một chút để thông báo với học sinh.

Cô Ng. khẳng định: “Nguyên nhân nhóm người này đánh tôi vì họ nghĩ giữa tôi và ông Hà có quan hệ bất chính. Nhưng giữa tôi và ông Hà không hề có chuyện đó và đó chỉ là quan hệ trong nhóm các anh em chơi tennis với nhau”.

Trường học nơi cô Ng. công tácTrường học nơi cô Ng. công tác. Ảnh: GĐ & XH

Cô Ng. cho hay: “Sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi, ngày 6/12 chồng tôi đã viết đơn ly dị yêu cầu tôi ký vào. Trước sức ép của chồng, tôi đã buộc phải ký vào đơn và ghi là bị cưỡng ép”.

Ngày 7/12 cô Ng. đã có đơn gửi lên cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy yêu cầu khởi tố hình sự và làm rõ trách nhiệm đối với nhóm người đã có hành vi làm nhục mình.

Tâm sự về vụ việc, cô Ng. cho biết: kể từ khi bị nhóm đối tượng xông vào đánh ghen khi đang đứng lớp giảng bài cho học trò, cô Lê Thị Như Ng. không dám về nhà cũng như phải xin nghỉ phép vì không chịu nổi áp lực đàm tiếu từ người dân địa phương và bạn bè đồng nghiệp.

Đặc biệt, mỗi lần nhớ lại cảnh mình bị đánh ngay trước mặt 30 em học sinh tiểu học, cô Ng. vì bị nghi ngoại tình, cô Ng. lại thấy ê chề và tủi nhục.

Theo lời kể của nữ giáo viên này, cô và ông T. cùng sinh hoạt trong hội chơi tennis nên có biết nhau. Ngoài ra, ông T. cũng là một trong số đông khách hàng thường qua quầy bán dụng cụ thể dục thể thao của cô để mua đồ nên thỉnh thoảng gặp nói chuyện xã giao, báo Vietnamnet đưa tin. 

“Tôi khẳng định là giữa tôi và ông T. không hề có chuyện quan hệ yêu đương, trai gái mà chỉ chơi với nhau như những bạn bè, đồng nghiệp khác. Việc vợ con ông T. nghi nghờ rồi làm nhục tôi giữa hàng chục học sinh khiến tôi rất ê chề, tủi nhục…” - cô Ng. nói.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang