Cockstock - thế giới thể hiện bạn là chính mình

author 14:50 22/09/2020

(VietQ.vn) - Sự năng động luôn là ngọn lửa của tuổi trẻ và cá tính là màu sắc riêng của mỗi người. Vì thế bên cạnh những set đồ thời trang, phụ kiện đi kèm thì ngày nay các bạn trẻ còn thể hiện phong cách của mình qua những chiếc khuyên xỏ. CockStock đang là một trong những shop khuyên tai và dịch vụ xỏ khuyên uy tín được giới trẻ tin tưởng tìm đến.

Thể hiện là chính mình qua những chiếc khuyên xỏ cá tính, độc đáo

Nếu như trước đây cụm từ xỏ khuyên còn khá mới mẻ với độ tuổi thanh thiếu niên khi các bạn chỉ biết đến dịch vụ bấm lỗ tai thì nay với hướng đi mới hơn, độc và phá cách hơn, xỏ khuyên đang khá được ưa chuộng trong giới trẻ.

Xỏ khuyên không còn giới hạn ở phần tai mà các bạn có thể chọn xỏ ở bất kì vị trí nào trên cơ thể khiến bạn thấy tự tin nhất cũng như cả nam và nữ đều có thể làm được. Ở Việt Nam xu hướng này đang ngày càng phát triển vì xỏ khuyên được gọi là một cách để bạn thể hiện được cá tính riêng của mình, được thể hiện cái tôi và mang nét đẹp nghệ thuật trên cơ thể.

Nếu bạn đã có khuyên lỗ 1 thì tại sao không thử năng động hơn với xỏ vành tai hoặc xỏ lỗ đúp vành tai. Các vị trí này sẽ ở phần sụn nên khi xỏ sẽ đau hơn so với các lỗ cơ bản, tuy nhiên cảm giác đau không kéo dài và sẽ dịu ngay sau một ngày. Bạn có thể lựa chọn loại khuyên tai nụ hoặc khuyên vòng ôm vừa vành tai của mình.

Xỏ khuyên miệng đã có từ lâu nhưng hiện mới thịnh hành trong xu hướng của các bạn trẻ. Việc tạo một điểm nhấn ở vị trí này khá là thú vị phải không. Bạn có thể lựa chọn nhiều vị trí khác nhau tuy nhiên thời gian lành và giữ gìn cũng sẽ phụ thuộc vào vị trí đó. Monroe Piercing, Labret Lip Piercing, Snake Bite Piercing... là một trong những vị trí xỏ khuyên miệng khá độc đáo.

Cá tính mạnh mẽ hơn thì nhiều bạn sẽ chọn xỏ khuyên chân mày, đây là một vị trí khá nhạy cảm hơn so với các vị trí khác nên bạn cần lựa chọn thợ xỏ chuyên nghiệp và đảm bảo vệ sinh nhé. Với vị trí xỏ này bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, theo dõi cẩn trọng và tránh va đập mạnh. Ngoài ra xỏ khuyên mũi và khuyên rốn cũng là những vị trí được yêu thích.

Cockstock - thiên đường biến cá tính của bạn là duy nhất

Cockstock hiện đang là một trong những shop khuyên tai tp. HCM được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và cũng là một địa chỉ uy tín trong dịch vụ xỏ khuyên tạo nên thương hiệu của riêng mình.

Đến với thiên đường Cockstock bạn sẽ được thỏa mãn với vô số các mẫu khuyên xỏ độc đáo, xinh xắn phù hợp với mọi lứa tuổi, từ các bạn học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, các bậc phụ huynh đưa con đến sắm đồ...ai ai tìm đến cũng đều hài lòng, vui vẻ vì được thể hiện là chính mình.

Cockstock luôn hướng tới việc đưa nghệ thuật xỏ khuyên đến giới trẻ một cách văn minh, mới mẻ và hiện đại. Để các bạn nhìn vào đó như một cái đẹp riêng, nghệ thuật cá tính chứ không phải những đánh giá, dị nghị tiêu cực. Trên hành trình đó Cockstock ngày một nỗ lực, cố gắng để trở thành người đồng hành thân thiết nhất giúp các bạn thể hiện được nét riêng của mình.

Có được thành công như hôm nay chắc hẳn không thể thiếu sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Cockstock. Luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn, chỉn chu với từng lỗ xỏ. Mỗi một vị khách tìm đến Cockstock là một màu sắc riêng, một câu chuyện riêng mà Cockstock luôn trân trọng và thấu hiểu. Những chia sẻ nhỏ bé đó như nguồn động lực lớn lao để shop có thể nỗ lực từng ngày, theo đuổi đam mê và đem nguồn cảm hứng đến với các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật xỏ khuyên.

Bên cạnh dịch vụ xỏ khuyên, bạn còn có thể đến Cockstock để lựa chọn cho mình những mẫu khuyên mới, độc đáo, cá tính với giá thành vô cùng phải chăng cùng bộ sưu tập hộp đựng khuyên tai tiện ích, xinh xắn.

Thông tin liên hệ

CockStock

Hotline: 083 518 8288

Email: [email protected]

Website: https://cockstock.com.vn/

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang