Cocolux: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công

author 11:08 07/12/2022

(VietQ.vn) - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux, đây chính là yếu tố để gắn kết, kiểm soát và tạo động lực thúc đẩy lao động phát triển, từ đó sản sinh ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng.

Anh Phạm Đạt - Founder & CEO của Cocolux là người đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công và phát triển của hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, giúp họ luôn tự tin và đẹp trong mọi khoảnh khắc, anh Đạt không ngừng mở rộng quy mô, tìm kiếm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới.

Anh Phạm Quốc Đạt (ngoài cùng bên trái) đang gặp gỡ đối tác. 

Anh Đạt nhận thấy, khách hàng chính là yếu tố quyết định cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp. Do đó, mỗi trải nghiệm và chia sẻ của khách hàng đều được đón nhận và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của COCOLUX.

CEO Phạm Đạt định hướng phát triển Cocolux trở thành thiên đường mua sắm mỹ phẩm chính hãng cho tất cả mọi người. Bất cứ khách hàng nào bước vào Store của Cocolux đều sẽ choáng ngợp trước không gian mua sắm trẻ trung, tươi mới và sang trọng của hệ thống cửa hàng.

“Đưa Cocolux trở thành chuỗi cung ứng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam” chính là sứ mệnh mà CEO Cocolux hướng tới. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy. Ngay từ những ngày đầu thành lập, từ các khâu lựa chọn mặt bằng kinh doanh, lựa chọn nhãn hàng, nhân viên… đều được anh chú trọng kỹ lưỡng. 

 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, anh đã dẫn dắt Cocolux đi lên từ 1 cơ sở đầu tiên ở Giảng Võ trở thành chuỗi cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam, cập nhật những xu hướng làm đẹp tân tiến nhất tới mọi khách hàng yêu thương.

Khai trương COCOLUX Vinhomes Ocean Park (một trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội). 

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ mạnh mẽ, song song với phát triển chuỗi cửa hàng truyền thống, Cocolux cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh online từ nhiều kênh khác nhau như website, sàn thương mại điện tử, facebook, tiktok… CEO Phạm Đạt luôn giữ vị trí tiên phong trong công việc định hướng, hiện thực hóa ý tưởng cũng như kiểm soát chất lượng công việc.

“Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux, đây chính là yếu tố để gắn kết, kiểm soát và tạo động lực thúc đẩy lao động phát triển, từ đó sản sinh ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng” - anh Đạt chia sẻ.

Sau 9 năm phát triển, Cocolux đã trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam với 12 showroom hiện đại, quy mô tiêu chuẩn tại khu vực phía Bắc và phía Nam. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh...; Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York, Vichy, Laroche Posay, Senka…

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang