Con trai đại gia mua SUV BMW 2 tỷ làm quan tài chôn cất bố

authorHà Thúy 17:23 13/06/2018

(VietQ.vn) - Sau khi cha qua đời, người con trai giàu có đã mua một chiếc ô tô SUV BMW để làm quan tài chôn cất cha.

Thông tin trên Kiến Thức, một đại gia có tên Azubuike, hiện đang sống tại Nigeria, đã khiến nhiều người bất ngờ khi dùng chiếc SUV hạng sang BMW X6 mới toanh làm quan tài để chôn bố của mình. Người đàn ông này muốn nói lời vĩnh biệt với bố của mình theo phong cách ấn tượng trong nghĩa trang ở làng Ihiala thuộc Mbosi, bang Anambra, Nigeria.

Theo báo chí địa phương, bố của người đàn ông giàu có này đã qua đời vì tuổi già. Khi bố còn sống, anh Azubuike từng hứa một ngày nào đó sẽ mua một chiếc xe sang cho bố. Tuy nhiên, khi anh Azubuike có thể thực hiện lời hứa của mình thì bố đã già và qua đời.

con-trai-dai-gia-mua-suv-bmw-2-ty-lam-quan-tai-chon-cat-bo

 Chiếc BMW màu bạc mới tinh, chứa thi thể người bố bên trong, được hạ xuống huyệt. Ảnh: JAMIE PYATT.

Để giữ lời hứa của mình, đại gia người Nigeria vẫn quyết định mua một chiếc BMW X6 "đập hộp" trị giá khoảng 32 triệu Naira (tương đương 2 tỷ đồng) để bố có thể mang sang thế giới bên kia. Thay vì dùng quan tài bình thường, anh Azubuike đã chôn bố trong xe BMW X6.

Qua hình ảnh được giới báo chí địa phương đăng lên, có thể thấy anh Azubuike đã thuê người dùng tay đào một lỗ huyệt rất lớn, sâu khoảng 1,83 m, trong nghĩa trang tại quê nhà để chôn bố cùng chiếc SUV hạng sang màu bạc bóng loáng. Chưa hết, chiếc BMW X6 còn được trang bị hệ thống định vị vệ tinh để bố của Azubuike có thể tìm thấy... nấc thang lên thiên đường.

Theo ngoisao, nhiều người dùng mạng Facebook tỏ ra tức giận và cho rằng việc làm của Azubuike là quá lãng phí. Họ cho rằng với số tiền đó, anh ta có thể dùng nó cho những mục đích thiết thực hơn.

"Nếu có tiền, hãy mua chiếc xe đó cho bố khi ông ấy còn sống. Còn hành động này của anh ta thật ngớ ngẩn và chỉ muốn phô trương", thành viên tên Sifiso Inno Makhashila bình luận.

"Dù có là tiền của anh ta thật thì việc này thật điên rồ và ích kỷ", thành viên CalVin Cal DiaMean nhận xét.

Thu hồi 4 sản phẩm xà phòng, dầu gội và sữa tắm của công ty Mỹ Hảo(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết, vừa đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 4 sản phẩm của Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo.

Cuối tháng trước, một người đàn ông ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cũng được chôn trong xe hơi thay vì quan tài. Trong di chúc để lại, ông Qi, một người đam mê xe hơi, viết rõ rằng ông muốn thi hài được đặt trong ôtô. Gia đình Qi sau đó tìm được một chiếc Hyundai Sonata cũ và mua lại nó với giá 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.600 USD). Hôm 29/5, gia đình tổ chức tang lễ đưa ông Qi về nơi an nghỉ.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang