Chân dung nghi phạm vụ thảm sát giết 4 người trong gia đình ở Yên Bái

author 13:02 13/08/2015

(VietQ.vn) - Sau khi xảy ra thảm sát giết 4 người trong một gia đình, Công an tỉnh Yên Bái đã có báo cáo nhanh gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái về một số thông tin liên quan.

Theo báo cáo nhanh của Công an tỉnh Yên Bái về vụ thảm sát giết 4 người trong gia đình xảy ra vào khoảng 21h, ngày 12/8 tại nương rẫy thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Các nạn nhân gồm: anh Trần Văn Long (1983), chị Phàn Thị Hoa (SN 1995, vợ anh Long), cháu Trần Văn Truyền (SN 2013, con anh Long) và chị Phàn Thị Hà (SN 2000, em gái chị Hoa), cả 4 cùng là người dân tộc Dao, thôn 16, xã Lâm Giang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Văn Yên và các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công an tỉnh Yên Bái báo cáo về vụ thảm sát giết 4 người trong một gia đìnhCông an tỉnh Yên Bái báo cáo về vụ thảm sát giết 4 người trong một gia đình

Qua xác minh nhanh, cơ quan điều tra xác định được đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989, cùng địa chỉ trên). Nguyên nhân sơ bộ bước đầu là do gia đình anh Long có mâu thuẫn tranh chấp nương với đối tượng Đặng Văn Hùng. Do đó, Hùng đã sát hại cả 4 người trong gia đình này rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện Công an tỉnh Yên Bái đang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, chức năng khoanh vùng khu vực nghi vấn để truy bắt đối tượng gây án.

Nghi phạm Đặng Văn HùngNghi phạm Đặng Văn Hùng

Trước mắt, các cơ quan chức năng đoàn thể đã đến động viên, thăm hỏi gia đình bị hại. Đồng thời, đây là khu vực sinh sống của bà con dân tộc người Dao, đề nghị các ngành, đoàn thể của huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái tăng cường công tác tuyên truyền để người dân yên tâm, tránh những kẻ xấu lợi dụng kích động, gây mất an inh trật tự.

Về thông tin, sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng này, Đặng Văn Hùng đã mang theo súng cùng vào rừng lẩn trốn với bạn gái, lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái cho biết, vẫn đang trong quá trình xác, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang