Công bố chính thức về nguyên nhân cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’

authorHòa Lê 16:21 03/04/2016

(VietQ.vn) - Kết quả khám nghiệm cuối cùng đã được đưa ra, theo đó nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” là do chết ngạt vì treo cổ.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, sau cái chết thương tâm của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” dư luận bắt đầu đổ dồn về phía nhà sản xuất Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyupsha Banerjee, người được xem là nguyên nhân khiến cô gái 25 tuổi tự vẫn hay là một vụ giết người có chủ đích. Bởi nhiều ngôi sao như Rakhi Sawant, Pooja Bose và Ajaz Khan đều khẳng định rằng một cô gái lạc quan như Pratyusha không thể tự vẫn mà họ nghi đây là một vụ mưu sát.

Sáng 2/4, thi thể Pratyusha Banerjee đã được chuyển đến bệnh viện Sidharth để tiến hành khám nghiệm. Quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi kéo dài hàng giờ và đều được quay lại cẩn thận. Kết quả khám nghiệm cuối cùng được đưa ra, Anandi của “Cô dâu 8 tuổi” chết ngạt vì treo cổ.

Công bố chính thức về nguyên nhân cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’Theo kết quả khám nghiệm, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chết ngạt vì treo cổ

Bên cạnh đó, người ta còn tìm thấy hình xăm chữ "Rahul" - tên bạn trai của Pratyusha - trên lưng nữ diễn viên. Phía cảnh sát đã kết luận rằng Anandi của "Cô dâu 8 tuổi" qua đời vì treo cổ sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi.

Chiều 2/4, tang lễ của “cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã diễn ra một cách nhanh chóng ở nhà hỏa táng Oshiwara gần Mumbai, Ấn Độ. Khi còn sống, Pratyusha đã lên kế hoạch kết hôn với bạn trai lâu năm là Rahul Raj Singh và đặt người bạn thân thiết kế váy cưới cho cô một tuần trước khi bi kịch xảy ra.

Công bố chính thức về nguyên nhân cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’Hình ảnh "Cô dâu 8 tuổi" mặc áo cưới trong lễ hỏa táng khiến nhiều người bật khóc

Tuy nhiên, khi vẫn chưa được mặc váy cưới thì cô lại từ giã cuộc sống quá sớm. Thể theo tâm nguyện của Pratyusha, cô được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng để về nơi an nghỉ cuối cùng. Chứng kiến cảnh tượng đau buồn này, rất nhiều người thân, bạn bè đã không cầm được nước mắt trong lễ tang. Nhiều diễn viên như Mahi Vij, Rakhi Sawant, Kamya Punjabi, Ratan Rajput, Vikas Gupta cũng có mặt để tiễn đưa người đồng nghiệp xấu số.

Giả thuyết nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” bị sát hại đã được phía cảnh sát bác bỏ. Tuy nhiên, bạn trai cô vẫn bị quy vào diện tình nghi và phải đến đồn cảnh sát phục vụ điều tra vì những vết bầm tím trên cơ thể cô trước lúc mất. Cơ quan chức năng cho rằng cô đã bị hành hung trước khi treo cổ tự tử, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang