Ước nguyện của ‘Cô dâu 8 tuổi’ trước khi qua đời

authorHòa Lê 12:25 03/04/2016

(VietQ.vn) - Một số nguồn tin trước đó tiết lộ nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” ao ước được làm đám cưới. Cô đã đặt may áo cưới nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News dẫn tin từ trang Bollywoodlife cho biết, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sẽ được hỏa táng trong trang phục cô dâu màu đỏ. Một số nguồn tin trước đó tiết lộ “Cô dâu 8 tuổi” ao ước được làm đám cưới. Cô đã đặt may áo cưới nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma.

Được biết, công tác khám nghiệm tử thi nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã hoàn thành vào chiều tối 2/4. Cơ quan giám định pháp y phát hiện hai vết thương trên cổ nữ diễn viên xấu số.

Ước nguyện của ‘Cô dâu 8 tuổi’ trước khi qua đờiNữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” ao ước được làm đám cưới

Tuy nhiên, họ chưa đưa ra kết luận Pratyusha Banerjee qua đời do tự tử hay bị giết hại. Sau khi kết thúc khám nghiệm, theo nguyện vọng gia đình, thi thể của Banerjee được đưa trực tiếp đến nhà hỏa táng ở Oshiwara (giáp phía Bắc thành phố Mumbai). Lễ tang bắt đầu được tổ chức vào tối qua (2/4).

Trước đó, thông tin ngôi sao Bollywood tự sát chiều 1/4 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Một số người còn nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa vô duyên, có phần ác ý ngày Cá tháng tư. Cho đến khi đồng loạt nhiều trang lớn của cả Ấn Độ và quốc tế đăng tải chi tiết vụ việc, công chúng mới thật sự tin rằng Pratyusha Banerjee tự tử.

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” được tìm thấy tại nhà riêng ở Bangur Nagar, Mumbai (Ấn Độ) trong tư thế treo cổ. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Kokilaben Ambani.

Ước nguyện của ‘Cô dâu 8 tuổi’ trước khi qua đờiNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" mặc áo cưới theo đúng tâm nguyện trong tang lễ

Một người từng tham gia chương trình truyền hình với Pratyusha Banerjee cho biết: “Pratyusha và tôi mới làm việc với nhau chỉ khoảng 1 tháng trước. Cô ấy đang rất mong đợi đám cưới của mình. Tôi không biết nói sao bởi quá bất ngờ trước tin buồn này. Cô ấy là một người đáng yêu vui vẻ. Tôi đang tự hỏi sao cô ấy lại chọn bước đi như thế”.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Vai diễn này đã đem về danh tiếng cho Pratyusha Banerjee và luôn được các khán giả hâm mộ gọi với cái tên Anandi 2, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang