Công nương Anh mang bầu con thứ hai

author 06:52 09/09/2014

(VietQ.vn) - Cung điện Buckingham hôm nay cho biết, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Catherine đang chờ đón đứa con thứ hai của mình.

 

Vợ chồng Hoàng tử William và con trai đầu lòng, Hoàng tử George.

Vợ chồng Hoàng tử William và con trai đầu lòng, Hoàng tử George. Ảnh Time

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Anh là Hoàng tử George chào đời vào tháng Bảy năm ngoái đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo báo giới quốc tế. Hoàng tử William là người thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng, và Hoàng tử George đứng ở vị trí thứ ba. 

"Nữ hoàng và các thành viên hai bên gia đình rất vui mừng trước thông tin trên," Cung điện Buckingham cho biết. Thủ tướng Anh David Cameron cũng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hoàng tử William trên Twitter của mình, “Tôi rất vui khi nghe tin vợ chồng Hoàng tử đang mang thai đứa con thứ hai”.

Trong lần mang bầu này, nữ công tước xứ Cambridge vẫn gặp phải hội chứng ốm nghén nặng có tên gọi Hyperemesis Gravidarum từng khiến cô phải nhập viện trong lần mang thai Hoàng tử George.

Công nương dự kiến sẽ tham dự một sự kiện chính thức ở Oxford vào hôm nay 8/9 nhưng cuối cùng phải hủy bỏ do bị ốm nghén.

Một phát ngôn viên cho hay, Công nương Catherine hiện đang được các bác sĩ điều trị tại nhà của cặp đôi ở cung điện Kensington, London.

Con trai đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Catherine, George Alexander Louis, chào đời ngày 22/7/2013 tại bệnh viện St. Mary ở London với cân nặng 3,8 kg.

Lan Phương

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang