Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam: Sản phẩm đã chứng nhận hợp quy theo quy định

author 10:23 11/10/2023

(VietQ.vn) - Đại diện Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam cho biết, các sản phẩm nồi chiên không dầu và lò nướng bánh mì, máy pha cà phê do công ty phân phối hiện nay đều được cấp giấy chứng nhận hợp quy và đảm bảo chất lượng.

Trong bài viết có nhan đề "Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam: Sản phẩm không gắn hợp quy, có được chứng nhận chất lượng?", toà soạn Chất lượng Việt Nam đề cập việc sản phẩm nồi chiên không dầu do Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam phân phối chưa gắn dấu hợp quy (dấu CR). Sau khi bài viết đăng tải, toà soạn đã nhận được phản hồi chính thức từ đại diện Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam.

Ông Đỗ Tất Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam cho biết, Winci thành lập từ năm 2019, là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm điện máy hiện đại như máy pha cà phê, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí... và nhiều sản phẩm nội thất thông minh. Các sản phẩm của Winci được phân phối rộng khắp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc cùng như nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Winci đều được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy chứng nhận kiểm định bởi các cơ quan ban ngành liên quan.

Sản phẩm nồi chiên không dầu nhãn hiệu Winci đã được chứng nhận, dán tem hợp quy.

"Toàn bộ sản phẩm nồi chiên không dầu và lò nướng bánh mì, máy pha cà phê do Winci phân phối hiện nay đều được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch, có hồ sơ, giấy tờ thông quan, giấy tờ chứng minh chất lượng. Các sản phẩm cũng được cấp giấy chứng nhận hợp quy theo QCVN 04:2009/BKHCN", đại diện Winci cho hay.

Về sản phẩm còn thiếu tem hợp quy, đại diện Winci cho biết, đây là sản phẩm mẫu trưng bày để giới thiệu cho khách hàng, quá trình vận chuyển qua lại giữa các kho có thể tem đã gắn bị bong và rơi. Còn lại các sản phẩm khác đều đảm bảo tem nhãn đầy đủ theo quy định.

 Các sản phẩm như nồi chiên không dầu, lò nướng bánh mì và máy pha cà phê của Winci Việt Nam đã được chứng nhận hợp quy.

Tại buổi làm việc với phóng viên, ông Đỗ Tất Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam cũng cung cấp cho phóng viên các giấy tờ liên quan tới việc nhập khẩu, chứng nhận hợp quy các sản phẩm nồi chiên không dầu, lò nướng bánh mì, máy pha cà phê. Đại diện công ty cho biết sẽ giám sát chặt chẽ hơn quá trình gắn tem hợp quy, vận chuyển để tránh việc tem hợp quy bị bong tróc.

"Với sứ mệnh làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, Winci Việt Nam đã tận dụng những đổi mới công nghệ để tạo ra sản phẩm độc đáo, tiên tiến. Các sản phẩm của Winci Việt Nam không chỉ đẹp về thiết kế mà còn thúc đẩy tích hợp thông minh và tiết kiệm năng lượng. Từ máy lọc không khí thông minh đến các loại máy pha cà phê, nồi chiên không dầu... Winci luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy và tiện lợi nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết đưa tới khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất", ông Đỗ Tất Hoàng cho hay.

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang