Công Vinh nôn ói, ngộ độc sau khi ăn cá tại Đà Nẵng

authorHòa Lê 16:19 27/04/2016

(VietQ.vn) - Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh cùng với đồng đội là Âu Văn Hoàn bị ngộ độc khi ăn cá tại Đà Nẵng.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Cụ thể cầu thủ này nói anh cùng với đồng đội là Âu Văn Hoàn bị ngộ độc khi ăn đồ tại Đà Nẵng.

Anh viết: "Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé".

Công Vinh nôn ói, ngộ độc sau khi ăn cá tại Đà NẵngCông Vinh đăng tải dòng chia sẻ bị ngộ độc sau khi ăn tại Đà Nẵng

Trong suốt hơn ba tuần vừa qua, cá chết hàng loạt dọc bốn tỉnh ven biển miền Trung trở thành tâm điểm của dư luận. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tìm nguyên nhân và có những biện pháp xử lý, khắc phục. Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế - địa phương liền kề với Đà Nẵng, tình trạng cá chết bất thường ở vùng ven biển và khu vực đầm phá của tỉnh không phải do dịch bệnh mà do chất độc trong môi trường nước.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân và phương án khắc phục hậu quả của việc hải sản chết hàng loạt, gây thiệt hại tới kinh tế lẫn sức khỏe của người dân ven biển miền Trung, cũng như du khách và ngành du lịch.

Chia sẻ của Công Vinh đã gây ra tranh cãi trái chiều. Bạn Hiền phản ứng: “Trong lúc chưa có kết luận chính xác thì nên im lặng. Đâu phải cá nào cũng độc. Là người nổi tiếng thì tầm ảnh hưởng cũng lớn. Trong thời điểm như thế này mà anh nói vậy có phải sẽ cướp đi miếng cơm của bao nhiêu ngư dân tội nghiệp. Chỉ là nên biết chọn cá mà ăn thôi. Chứ đừng không ăn như anh nói”.

Bạn Vũ cũng chỉ trích: “Sao mà anh lại nói “ăn gì để sống đây”? Anh nổi tiếng, lời nói của anh ai cũng nghe mà sao anh nói như vậy thì tính bi quan làm xấu anh rồi. Còn nhiều người dân biển họ khổ hơn anh nữa, anh đừng than vãn mà hãy an ủi họ đi”.

Công Vinh nôn ói, ngộ độc sau khi ăn cá tại Đà NẵngĐược biết, sức khỏe của Công Vinh đã ổn định lại, sau khi bị nôn ói vì ăn cá

Tuy nhiên cũng có không ít fan bóng đá khác bênh vực Công Vinh. “Không phải cá nào cũng bệnh, cá nào ăn vào cũng đều bị bệnh. Nhưng bằng mắt thường thì chẳng ai biết con cá nào ăn được con cá nào không ăn được.

Mình nghĩ chia sẻ này của anh Vinh là đúng, đây là chia sẻ cảnh báo mọi người chứ không phải bôi nhọ hay nhằm mục đích gì khác. Mọi người cũng nên cẩn thận chứ không phải tẩy chay. Tỉnh táo 1 chút đi mọi người. Cái gì cần phức tạp hãy phức tạp, cái gì đơn giản thì nên đơn giản” – bạn Như Ngọc viết.

Được biết, sức khỏe của Công Vinh đã ổn định lại, sau khi bị nôn ói vì ăn cá. Tiền đạo này cũng khẳng định anh vẫn có thể tập luyện, thi đấu như bình thường.

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Chính thức công khai câu nói cuối cùng đầy ám ảnh

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang